DiCi Clothing

Nếu cô dâu và chủ rể của chúng ta hiện đang cư trú trên đường Lê Văn Sỹ quận Phú Nhuận và có mong muốn tìm kiếm cho mình một cửa hàng cho thuê đồ cưới gần nhà thì DiCi Clothing có thể là một lựa chọn dành cho các bạn.


DiCi Clothing chuyên các sản phẩm váy đầm dạ tiệc với những mẫu mã được cập nhật liên tục hợp thời và đa dạng các loại váy cưới với nhiều phong cách khác nhau. Có thể thấy hầu hết các mẫu váy cưới ở đây hướng tới các quý cô có phong cách ăn mặc tối giản, thanh lịch, có một chút cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Các mẫu váy nhà Dici Clothing tuy không đính nhiều đá pha lê lấp lánh, hay có dáng váy xoè to nhiều lớp như các nàng công chúa Disney nhưng chắc chắn sẽ giúp các cô dâu khi khoác lên mình những bộ váy cưới ở đây thì các chú rể sẽ không thể rời mắt được. Nhờ vào những đường cut-out trên váy đầy tinh tế, và những chi tiết váy tỉ mỉ như xoắn nơ ở ngực, phối ren ở cổ, tay gíup toát lên vẻ sang trọng, và trang nhã của các cô dâu thời hiện đại. Hơn hết nhà Dici Clothing chuyên cung cấp các loại váy dáng suông, ôm không có nhiều tùng làm bồng váy sẽ rất tiện cho việc di chuyển trong đám cưới của các cô dâu.


Còn về giá cả, DiCi Clothing luôn mong muốn được phục vụ các cặp đôi với những mức giá tốt nhất cũng như áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt nên các bạn có thể yên tâm trong việc dễ dàng trao đổi với tiệm để có được mức giá phù hợp với túi tiền nhé. Nhằm phục vụ cả các cặp đôi yêu mến DiCi Clothing trên khắp cả nước thì hiện tại tiệm có nhận giao hàng trên toàn quốc luôn đó.

Nếu bạn có thắc mắc gì và muốn tìm hiểu thêm hoặc trao đổi thêm với DiCi Clothing có thể nhắn tin với tiệm qua địa chỉ Facebook bên dưới nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: www.facebook.com/DiCiClothing

Váy cưới DiCi Clothing
Váy cưới DiCi Clothing
Váy cưới DiCi Clothing
Váy cưới DiCi Clothing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy