Hạn chế hút thuốc

Hút thuốc dễ dẫn đến mạch máu không linh hoạt. Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng một số trường hợp bệnh nhân bị bất lực là những người hút thuốc. Đồng thời hút thuốc còn có xu hướng giảm chất lượng tinh trùng. Các thành phần trong thuốc lá làm giảm khả năng sinh tinh, ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến mạch máu, gây các bệnh về phổi, ảnh hưởng đến các mô dương vật khiến cho rối loạn khả năng cương dương. Nhiều người hút thuốc lá luôn nói rằng thuốc như là người bạn trong cuộc sống của họ, cho dù sau bữa ăn, vui, buồn, và thậm chí sau khi "yêu" cũng hút một điếu thuốc để cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng bạn cần biết rằng, nếu không hạn chế thuốc lá thì chức năng đàn ông sẽ bị hạn chế. Nếu bạn có bệnh cũng khó chữa khỏi hơn. Hút thuốc đã được chứng minh là gây yếu sinh lý bởi vì nó làm co mạch máu, gây ra các vấn đề về tim mạch và hô hấp và nhiều hơn nữa.

Bởi trong thuốc lá có chứa nicotine và các hóa chất độc hại khác. Chúng có thể có gây ra tình trạng yếu sinh lý, mặc dù liên kết này chưa được xác định rõ ràng. Ngoài ra, hút thuốc lá liên quan đến việc giảm số lượng tinh trùng, giảm khả năng di chuyển của tinh trùng và hình thái tinh trùng kém. Lý do là chất nicotin sẽ làm co mạch máu khiến cho mạch máu đến dương vật bị co hẹp lại. Nicotin hấp thục vào máu làm mạch máu nhỏ đi nên việc dẫn máu tới bị hạn chế. Từ đó dẫn tới tình trạng rối loạn khả năng cương cứng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Ngoài ra, thuốc lá còn gây các vấn đề về tim mạch, hô hấp khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Khói thuốc còn chứa khí CO một loại khí có ảnh hưởng lớn đến vận chuyển khí oxi. Thường thì máu của người hút thuốc lá sẽ chứa ít oxi và vận chuyển CO nhiều. Khi lượng máu nghèo oxi được đưa đến các cơ quan làm đốt cháy năng lượng. Ngoài ra, hút thuốc lá không chỉ khiến các quý ông rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà còn khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng giảm, khả năng di chuyển của tinh trùng và hình thái tinh trùng kém. Như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí còn khiến họ phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh- hiếm muộn.


Qua đó có thể thấy, thuốc lá là tác nhân nguy hiểm nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến nam giới bị yếu sinh lý. Nam giới nếu muốn bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của mình thì hãy từ bỏ thói quen hút thuốc trước khi quá muộn.

Nói
Nói "không" với thuốc lá để cải thiện sinh lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy