Top 12 phương pháp tốt nhất cải thiện việc yếu sinh lý ở nam giới

Vũ Minh Hoàng 920 0 Báo lỗi

Đã là đàn ông, chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ trăn trở nếu không may gặp phải tình trạng “yếu sinh lý”. Để cải thiện việc này, cần kết hợp rất nhiều yếu ... xem thêm...

  1. Yếu sinh lý là một căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây hại đến trình độ sinh sản của nam giới, thậm chí dẫn tới vô sinh. Do đó khi bị yếu sinh lý nam giới cần phải đi khám y sĩ ngay để được điều trị kịp thời. Đồng thời hãy hài hòa với một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện cường sinh lý nam. Bởi để chống lại sự cám dỗ của thức ăn ngon đôi khi được ví như khó khăn hơn cả "lên trời". Nhưng đối với những thực phẩm hấp dẫn khẩu vị thường chưa nhiều chất béo, nếu kết hợp với việc ngồi nhiều ít vận động thì đây sẽ là sự cộng hưởng của những tác hại.


    Hiện nay chỉ số chất béo dư thừa trong cơ thể ở nam giới làm việc làm văn phòng đều đang quá cao. Hệ lụy kèm theo đó là nguy cơ mắc xơ cứng động mạch, gây yếu sinh lý. Nhiều nghiên cứu cho rằng, chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, đồng thời cải thiện tình trạng yếu sinh lý của nam giới. Theo như những nghiên cứu có nhiều loại thực phẩm không những giàu dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của cơ thể, lại vừa có tài năng kích thích tuyến nội tiết của nam giới nhằm sản sinh ra testosterone, một loại hormone có thể làm cải thiện cao sự ham muốn của nam giới. Yếu sinh lý nam bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do vấn đề tâm lý của nam giới, cũng có thể là do thể lực yếu kém, hoặc do bản thân đang mắc một số bệnh nào đó.


    Để điều trị yếu sinh lý nam thì hiện tại tại các hiệu thuốc trên toàn quốc có bán vô cùng nhiều loại thực phẩm chức năng nhằm giúp cho các bạn nam giới tăng cường được bản lĩnh phái mạnh. Nhưng gần như các loại thuốc ấy đều gây ra hiệu quả phụ. Biện pháp an toàn nhất đó chính là người mắc bệnh phải điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Tuy rằng tương đối lâu, cực kỳ an toàn. Bởi vậy bạn hãy kiên trì thì tình trạng yếu sinh lý nam sẽ được cải thiện. Bạn nên ăn trứng gà nhé. Trứng gà được biết đến là nguồn cung cấp một lượng lớn protein cho cơ thể. Trong trứng gà chứa rất nhiều cholesterol, một dưỡng chất quan trọng có tác dụng giúp tăng cường hormone sinh dục nam testosterone. Nam giới bị yếu sinh lý chỉ nên ăn lòng trắng trứng gà và dùng 2 quả/ tuần. Khi bị yếu sinh lý, nam giới cũng nên bổ sung các loại thịt chứa nhiều đạm như: Thịt bò, thịt dê… giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó nâng cao khả năng tình dục và cải thiện chức năng sinh lý hiệu. Bạn có thể ăn hành tây cải thiện yếu sinh lí. Nó không chỉ đơn thuần là gia vị trong bữa ăn hằng ngày mà đây còn được xem là thần dược cho sức khỏe nam giới. Trong hành tây chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục nam. Ngoài ra, hành tây còn cung cấp hàm lượng dưỡng chất cực lớn cho cơ thể nam giới giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tham gia vào quá trình sinh tinh.


    Nếu công việc của bạn quá bận và không còn nhiều thời gian để vận động thì tốt nhất nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh, thịt nạc, sữa ít chất béo. Đồng thời nên định kỳ kiểm tra chỉ số mỡ trong cơ thể. Làm được như vậy mới hạn chế nguy cơ mắc xơ cứng động mạch, phòng ngừa yếu sinh lý và duy trì sức khỏe.

    Hãy xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
    Hãy xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

  2. Một số loại hải sản như: Cá hồi, cá thu chứa nhiều axit béo omega 3 giúp duy trì hoóc môn sinh dục nam. Cá ngừ giàu selenium- một loại khoáng chất có tác dụng tăng cường chất lượng của tinh trùng. Như vậy hải sải là thực phẩm đứng đầu trong danh sách trả lời cho câu hỏi bệnh yếu sinh lý nên ăn gì. Bởi các loại hàu, sò... chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt trong đó có kẽm. Đây là một hoạt chất giúp tái tạo DNA, phục hồi tế bào và tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới rất tốt. Hàu cũng là một loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Với hàm lượng khoáng chất dồi dào mà đặc biệt là kẽm: Là thành phần chính giúp thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố testosteron- một hormone sinh dục của nam giới. Do đó, ăn hàu thường xuyên là giải pháp tăng cường sinh lý tự nhiên và gia tăng ham muốn tình dục không cần thuốc.


    Mặt khác, theo quan niệm dân gian thì bào ngư có tác dụng tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể, bổ mắt và đặc biệt tốt cho phái mạnh giúp tráng dương và tăng cường sinh lực. Bào ngư nấu soup, hầm, xào, nấu cháo hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: Bào ngư hầm nấm đông cô, bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu… là những món ngon hấp dẫn mà còn đại bổ cho quý ông. Đặc biệt, với nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn… thì hàu càng tỏ rõ công hiệu. Ngoài ra, các loại hoa quả như chuối, dưa hấu, xoài, táu tàu, kiwi, đu đủ.. cũng giúp tăng ham muốn cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ bạn nhé.

    Những thực phẩm như cá hồi rất tốt cho sinh lý
    Những thực phẩm như cá hồi rất tốt cho sinh lý
  3. Hút thuốc dễ dẫn đến mạch máu không linh hoạt. Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng một số trường hợp bệnh nhân bị bất lực là những người hút thuốc. Đồng thời hút thuốc còn có xu hướng giảm chất lượng tinh trùng. Các thành phần trong thuốc lá làm giảm khả năng sinh tinh, ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến mạch máu, gây các bệnh về phổi, ảnh hưởng đến các mô dương vật khiến cho rối loạn khả năng cương dương. Nhiều người hút thuốc lá luôn nói rằng thuốc như là người bạn trong cuộc sống của họ, cho dù sau bữa ăn, vui, buồn, và thậm chí sau khi "yêu" cũng hút một điếu thuốc để cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng bạn cần biết rằng, nếu không hạn chế thuốc lá thì chức năng đàn ông sẽ bị hạn chế. Nếu bạn có bệnh cũng khó chữa khỏi hơn. Hút thuốc đã được chứng minh là gây yếu sinh lý bởi vì nó làm co mạch máu, gây ra các vấn đề về tim mạch và hô hấp và nhiều hơn nữa.

    Bởi trong thuốc lá có chứa nicotine và các hóa chất độc hại khác. Chúng có thể có gây ra tình trạng yếu sinh lý, mặc dù liên kết này chưa được xác định rõ ràng. Ngoài ra, hút thuốc lá liên quan đến việc giảm số lượng tinh trùng, giảm khả năng di chuyển của tinh trùng và hình thái tinh trùng kém. Lý do là chất nicotin sẽ làm co mạch máu khiến cho mạch máu đến dương vật bị co hẹp lại. Nicotin hấp thục vào máu làm mạch máu nhỏ đi nên việc dẫn máu tới bị hạn chế. Từ đó dẫn tới tình trạng rối loạn khả năng cương cứng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Ngoài ra, thuốc lá còn gây các vấn đề về tim mạch, hô hấp khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Khói thuốc còn chứa khí CO một loại khí có ảnh hưởng lớn đến vận chuyển khí oxi. Thường thì máu của người hút thuốc lá sẽ chứa ít oxi và vận chuyển CO nhiều. Khi lượng máu nghèo oxi được đưa đến các cơ quan làm đốt cháy năng lượng. Ngoài ra, hút thuốc lá không chỉ khiến các quý ông rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà còn khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng giảm, khả năng di chuyển của tinh trùng và hình thái tinh trùng kém. Như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí còn khiến họ phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh- hiếm muộn.


    Qua đó có thể thấy, thuốc lá là tác nhân nguy hiểm nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến nam giới bị yếu sinh lý. Nam giới nếu muốn bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của mình thì hãy từ bỏ thói quen hút thuốc trước khi quá muộn.

    Nói
    Nói "không" với thuốc lá để cải thiện sinh lý
  4. Nếu bạn là người không thích thể thao, thì khi ở trên giường bạn cũng sẽ không đủ sức để vận động. Vì vậy, trong trường hợp bạn cảm thấy "đuối" khi vào cuộc, thì nên nghĩ rằng tập thể thao sẽ cải thiện tình trạng suy giảm chức năng đàn ông của mình. Thể chất khỏe mạnh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe tình dục rất tốt ở cả nam và nữ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu vào cho thấy rằng, việc tập thể dục giúp cho lượng máu cũng như testosterone tăng lên, máu dồn về dương vật nhiều hơn và dễ dàng đạt được cực khoái.


    Tập thể dục làm tăng lưu lượng máu: Khi tập thể dục, hệ thống tuần máu hoạt động tốt hơn so với việc bạn ít khi vận động. Các mao mạch máu giãn nở, máu lưu thông dễ dàng, động mạch linh hoạt và nhận được nhiều máu hơn. Khi máu trong cơ thể dồi dào và tuần hoàn tốt sẽ giúp nam giới dễ dàng cương cứng khi “yêu”. Sự mạnh mẽ khi ở trên giường sẽ là nguồn cảm hứng, mục tiêu giúp bạn quyết tâm tập luyện chăm chỉ. Với những người đã bị yếu sinh lý thì việc thường xuyên tập thể dục không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất, tăng sức khỏe, độ dẻo dai cho cơ thể mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lý, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương tốt hơn. Cách khắc phục yếu sinh lý bằng thể dục thường giúp các bạn giải tỏa được áp lực, căng thẳng về thần kinh và stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra những người thường xuyên tập thể dục sẽ tự tin hơn với hình thể của mình, thu hút bạn tình hơn giúp chuyện “chăn gối” trở nên hấp dẫn hơn.


    Tập thể dục được xem là một cách điều trị yếu sinh lý tại nhà đơn giản và ít tốn kém, lại cực kì an toàn. Tập tạ là bộ môn yêu thích của phái mạnh vì bạn có thể tập ngay tại nhà mà không nhất thiết phải đến các phòng tập gym. Tập tạ tác động lên các nhóm cơ giúp cơ bắp săn chắc, chắc khỏe. Hơn nữa, tập tạ làm tăng testosterone trong cơ thể nam giới. Lượng máu hoạt động nhiều hơn, lưu thông tốt đến cơ quan sinh dục giúp cải thiện chức năng sinh lý, điều trị rối loạn cương dương một cách hiệu quả. Mặt khác việc ngồi quá lâu, quá nhiều khiến cho các mạch máu co lại, lượng máu lưu thông trong cơ thể kém đi và không đến đều các vùng trên cơ thể. Đặc biệt là cơ quan sinh dục gây ra rối loạn cương dương, sinh lý suy giảm hoặc thậm chí là yếu sinh lý. Nam giới nên đi bộ khoảng 20 phút mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, tuần hoàn máu được cải thiện, nhờ đó mà cơ thể tăng testosterone để cải thiện sinh lý. Để có thể đạt được hiệu quả tăng cương sinh lý thì các bạn nên áp dụng những bài tập khoa học, tập đúng cách. Mỗi ngày chỉ cần bớt chút thời gian vận động đơn giản, giúp cho mạch máu có thể lưu thông thuận lợi hơn, từ đó làm tăng chất kích thích và sản sinh ra nhiều oxit nitric. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tăng hưng phấn, giúp bạn dễ dàng đạt tới phong độ cao nhất.

    Hãy thường xuyên tập thể dục
    Hãy thường xuyên tập thể dục
  5. Giấc ngủ không chỉ mang lại lợi ích cho nam giới mà nó quan trọng đối với tất cả mọi người. Nam giới cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để phục hồi cơ thể và làm việc ở cường độ cao. Người trưởng thành cần dành ra 7- 8 giờ đồng hồ một đêm cho giấc ngủ. Ngủ trễ làm rút ngắn thời gian ngủ, một số bộ phận trong cơ thể không có đủ thời gian để nghỉ ngơi hoặc phục hồi. Nguy cơ thức khuya gay vo sinh o nam gioi cao hơn nhiều so với những người ngủ sớm. Ngày nay, rối loạn cương dương là căn bệnh gây nhiều khổ sở cho nam giới và bệnh đang có xu hướng trẻ hóa. Nhiều bằng chứng khoa học đã chứng minh được thức khuya càng nhiều càng có khả năng cao mắc bệnh rối loạn cương dương. Yếu tố quyết định ở đây chính là nồng độ hormone testosterone trong cơ thể suy giảm, gây ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục và đời sống vợ chồng. Ở Mỹ có đến 79% nam giới mắc rối loạn cương dương do thức khuya, thiếu ngủ hoặc mất ngủ. Nồng độ hormone testosterone giảm 15% ở những người ngủ ít hơn 6 giờ mỗi đêm, kéo dài trong một tuần. Đây là hồi chuông báo động cho những ai phớt lờ tác hại của việc thức khuya với nam giới.


    Thức khuya gay vo sinh o nam gioi cũng liên quan đến hormone testosterone. Khi thức khuya làm rút ngắn thời gian ngủ, lượng testosterone giảm làm tiêu diệt các tinh trùng khỏe mạnh, tỷ lệ đậu thai kém. Thói quen thức khuya liên tục làm giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng, càng lớn tuổi khả năng vô sinh sẽ cao hơn niều so với những người ngủ đủ 7- 8 giờ mỗi đêm. Với tình trạng hiện nay, việc thức khuya trở thành "lối sống cú đêm" của hầu hết giới trẻ kèm theo chứng nghiện game và mạng xã hội. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến chứng thiếu ngủ trầm trọng, kéo theo hệ lụy nguy hiểm cho sinh lý nam giới ngay khi còn trẻ. Ngủ ít và ngủ không chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tuyến nội tiết của nam giới. Theo đó, lượng testosterone ngày càng suy giảm, dẫn đến chứng rối loạn cương dương và khả năng sinh sản kém. Sức mạnh cơ bắp và mật độ xương giảm gây ra kém tập trung, mệt mỏi và sinh lực cũng yếu dần. Nghỉ ngơi là để giúp chúng ta đi một chặng đường dài hơn, giấc ngủ là để giúp cơ thể hồi phục lại thể lực và sức khỏe. Khi giấc ngủ không đủ, không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, mà còn ảnh hưởng đến khả năng tình dục, làm suy giảm phong độ của bạn. Một giấc ngủ an toàn tối thiểu là hơn 5 tiếng, cố đạt mục tiêu trung bình là ngủ 6 tiếng, còn giấc ngủ lý tưởng là 7 tiếng và một giấc ngủ hoàn hảo hơn là đủ 8 tiếng bạn nhé.

    Đừng nên thức khuya quá nhiều!
    Đừng nên thức khuya quá nhiều!
  6. Nếu yếu sinh lý xuất phát từ nguyên nhân tâm lý thì cách chữa trị hiệu quả nên áp dụng cho người bệnh chính là tạo không khí vui vẻ. Bạn phải tạo tâm trạng thoải mái, thư giãn đồng thời có sự chia sẻ, động viên lẫn nhau để giảm bớt gánh nặng và yên tâm điều trị. Khi một người đàn ông yếu sinh lý điều tiên quyết đó không phải là lời khuyên hay cách điều trị. Điều họ cần là sự cảm thông từ người vợ, từ gia đình của mình. Có một câu rất hay “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đây chính xác những gì mà một người phụ nữ, một người vợ nên làm ngay bây giờ.Thấu hiểu và cảm thông là sự động viên, chia sẻ về những vấn đề của người đàn ông, người chồng của mình. Giúp họ tránh cảm giác xấu hổ, tự ti, lo lắng khi bệnh. Đây có lẽ là liều thuốc tốt nhất của người vợ dành cho bạn đời của mình.

    Việc này đồng nghĩa người vợ nên tránh kêu ca, ca thán, tạo cảm giác khó chịu, coi thường hay mỉa mai từ phía vợ. Điều này không giúp ích được gì, mà nó có tác dụng ngược khiến người chồng bị tâm lý, mệt mỏi và nó thật sự là gánh nặng. Nếu tình trạng kéo dài, lâu dần nó sẽ tạo ranh giới giữa vợ chồng và rạn nứt hạnh phúc là điều khó tránh khỏi. Bệnh nhân cũng có thể tìm gặp bác sỹ để được tư vấn về liệu pháp điều trị bằng tâm lý này. Khi sử dụng biện pháp điều trị bằng tâm lý, cần có sự phối hợp của người bệnh và những người xung quanh. Đặc biệt là người bạn tình bạn nhé. Vai trò của người bạn tình trong các biện pháp điều trị tâm lý là rất quan trọng. Nó có thể giúp bạn giảm bớt sự lo lắng và căng thẳng. Nếu bệnh ở mức độ quá nặng có thể nhờ đến bác sĩ tâm lý để được đưa ra những lời khuyên để cải thiện đời sống vợ chồng.

    Tâm lý khi làm
    Tâm lý khi làm "chuyện ấy" là cực kỳ quan trọng
  7. Testosterone là một nội tiết tố quan trọng của nam giới. Nếu như cơ thể của đấng mày râu được ví như ngọn đuốc cháy sáng mạnh mẽ thì Testosterone không khác gì nguồn oxy dồi dào giúp ngọn đuốc luôn cháy. Nồng độ Testosterone được đo bằng cách xét nghiệm máu. Mục đích của việc đo nồng độ nội tiết tố này sẽ giúp bác sĩ nắm được các vấn đề liên quan tới sức khỏe nam giới. Kể từ khi tìm ra hormone nội tiết tố nam này các nhà khoa học đã rất ngạc nhiên vì công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe nam giới. Testosterone không chỉ giúp đời sống sinh lý của các quý ông trở nên viên mãn mà còn là nền tảng sức khỏe của phái mạnh, gồm các cơ quan của cơ thể như: Hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ. Tinh hoàn là nơi sản xuất Testosterone chủ yếu (chiếm khoảng 95%) lượng Testosterone còn lại được sản xuất tại tuyến thượng thận (khoảng 4%). Trong một người đàn ông trưởng thành nồng độ Testosterone đo được trung bình là 10- 35 nanomol/ lit. Nồng độ hormone này sẽ đạt mức cao nhất vào buổi sáng và thấp nhất vào buổi chiều tối. Trong quá trình thụ thai (khoảng tuần thứ 7) testosterone đã bắt đầu được sản xuất và nồng độ này tăng dần khi nam giới bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì và đạt mức đỉnh điểm khi các bé trai ở những năm cuối tuổi thiếu niên. Ở nam giới trưởng thành mỗi ngày lượng testosterone được giải phóng vào khoảng 4- 10 mg, đến khi nam giới bước sang tuổi 30 lượng Testosterone có xu hướng giảm nhẹ mỗi năm.


    Như vậy qúa trình cương cứng của dương vật được kích thích bằng các yếu tố liên quan tới hormone sinh dục nam, hệ thống thần kinh, mạch máu, cảm xúc của con người. Testosterone có khả năng kích thích quá trình cương cứng nếu không đủ lượng hormone này thì việc cương cứng sẽ khó thực hiện từ đó dẫn đến rối loạn chức năng cương cứng. Hoặc thời gian cương cứng không đủ để tiến hành quan hệ tình dục. Nếu nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới là do thiếu hụt hoóc môn sinh dục nam testosterone thì bổ sung testosterone cũng là một biện pháp hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần có sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa nội tiết. Các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp phù hợp để tăng cường nội tiết tố nam trong cơ thể. Biện pháp nhẹ nhàng nhất là sử dụng các thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra testosterone tự nhiên giúp tăng cường sinh lý. Tuy nhiên biện pháp này thì phải sau một thời gian nhất định mới thấy được hiệu quả của nó. Một biện pháp khác là trực tiếp tiêm hormon testosterone vào cơ thể. Ưu điểm của biện pháp này là lượng hoóc môn testosterone được gia tăng đáng kể và thấy rõ. Biện pháp này có nhược điểm là nếu sử dụng thời gian dài sẽ khiến chức năng tự sản sinh testosterone của cơ thể bị thoái hoá, lâu ngày sẽ cơ thể sẽ không thể tự sản xuất testosterone được mà hoàn toàn phải dựa vào thuốc.

    Hormon sinh dục nam testosterone rất quan trọng
    Hormon sinh dục nam testosterone rất quan trọng
  8. Điều trị bằng thuốc tây là một trong những cách điều trị được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên không nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà hãy tới gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Thuốc dạng uống là loại thuốc phổ biến hàng đầu trong các loại thuốc tây y chữa bệnh yếu sinh lý. Từ thuốc theo toa của bác sĩ cho đến các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tình dục cũng được bào chế ở dạng uống. Cơ chế chung của các loại thuốc uống là làm thư giãn mạch máu, giúp máu lưu thông vào dương vật tăng lên để hỗ trợ việc cương cứng khi quan hệ. Loại thuốc đứng đầu danh sách thuốc chữa bệnh yếu sinh lý dạng uống là Priligy. Đây là một trong những loại thuốc được các bác sĩ kê toa nhiều giúp hỗ trợ bệnh nhân chữa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh. Trong thuốc có thành phần ức chế serotonin. Sau thuốc chữa yếu sinh lý dạng uống là thuốc dạng gel bôi. Thuốc dạng này sẽ mau chóng cho kết quả vì được bôi trực tiếp lên dương vật. Thuốc được bào chế dạng gel bôi nên cũng sẽ thẩm thấu rất nhanh và gây kích thích lâu dài. Thông thường các quý ông chỉ cần bôi thuốc trước khi lâm trận từ 20 đến 30 phút là được. Khi dùng thuốc thì sự kích thích thần kinh và độ cương cứng của dương vật sẽ tăng lên rõ rệt, điều này giúp các quý ông khắc phục được biểu hiện yếu sinh lý.

    Thuốc bôi dạng gel tiêu biểu nhiều người dùng là Emla. Thuốc có khả năng giúp nam giới kéo dài quan hệ, kìm hãm xuất tinh sớm, hỗ trợ cương cứng cho dương vật.Các loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuốc được quảng cáo là gia truyền, bí truyền.. mà chưa được khoa học công nhận cũng không nên sử dụng. Vì những thuốc này không chỉ không có tác dụng với người bị yếu sinh lý mà còn khiến cho bệnh tình càng nặng thêm.

    Chữa yếu sinh lý bằng thuốc tây
    Chữa yếu sinh lý bằng thuốc tây
  9. Nếu làm việc quá chăm chỉ và dành quá nhiều thời gian cho công việc, bạn sẽ không có thời gian và năng lượng dư thừa để chăm sóc bản thân. Chính vì thế, bạn không dành thời gian luyện tập thể dục, nạp năng lượng cho cơ thể hay ngủ đủ giấc mỗi ngày. Thậm chí, việc bỏ qua những quy trình ăn uống lành mạnh còn khiến cơ thể nhanh chóng ốm yếu và mắc các bệnh. Hơn nữa, dành quá nhiều thời gian làm việc sẽ khiến bạn cảm thấy hết sức lực và căng thẳng. Một lần nữa, stress nặng cũng có thể gây ra một số bệnh. Về lâu dài, không ai có thể tuân theo một lịch trình làm việc điên cuồng suốt cả ngày được. Sớm muộn gì cũng sẽ bị bệnh- và làm việc cho đến lúc bản thân gục ngã thì đó không phải là cách gây ấn tượng với bất kỳ ai tại nơi làm việc cả.


    Gia đình là nơi để trò chuyện tình cảm, đừng mang công việc về nhà rồi lại biến không gian gia đình bạn thành một công ty thứ 2 của bạn. Trong trường hợp áp lực công việc quá lớn, sẽ rất dễ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nam giới và chất lượng đời sống tình dục. Khi chuyện chăn gối bị công việc làm ảnh hưởng hay can thiệp nhiều hơn, không chỉ tâm trạng của bạn sẽ vị tụt dốc, mà ngay cả ham muốn của bạn cũng "xuống dốc không phanh". Khi về đến nhà bạn nên dành thời gian quan tâm trò chuyện với bạn đời của mình nhiều hơn, đồng thời duy trì không khí trong nhà luôn vui vẻ ấp áp. Không khí ấm áp khi ở trong nhà sẽ nâng cao chất lượng đời sống gối chăn, đồng thời có thể cải thiện ham muốn và cảm xúc tình dục của bạn.

    Để lại công việc ở văn phòng và đừng mang về nhà
    Để lại công việc ở văn phòng và đừng mang về nhà
  10. Khi thấy có dấu hiệu hoặc nghĩ rằng bạn đang bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bạn cần đến ngay cơ sở y tế uy tín hoặc nói chuyện với bác sĩ để chắc chắn mình mắc bệnh và tìm ra nguyên nhân. Việc điều trị mà bạn cần sẽ phụ thuộc vào điều gì gây ra nó và tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng bị bệnh. Nếu tất cả các phương pháp khác đã thất bại, bác sĩ sẽ đề nghị phẫu thuật điều trị yếu sinh lý. Các hoạt động phẫu thuật là: Cấy ghép bộ phận giả trong dương vật. Phẫu thuật tái tạo mạch máu để cải thiện lưu lượng máu đến hoặc giảm rò rỉ máu từ dương vật và các cấu trúc xung quanh.


    Biện pháp này được sử dụng khi các cách chữa yếu sinh lí khác không mang lại hiệu quả. Ngoài ra, phẫu thuật cũng có thể áp dụng cho đối tượng bị yếu sinh lý do các nguyên nhân như chấn thương dương vật, tai nạn chấn thương nghiêm trọng cho khu vực xương chậu, hay các bệnh nhân từng trải qua phẫu thuật dẫn đến nguyên nhân yếu sinh lý. Trước đây phẫu thuật thường được sử dụng để khôi phục lượng máu cung cấp cho dương vật, giúp cho dương vật cương cứng. Tuy nhiên hiên nay nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng biện pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài nên cũng ít được sử dụng.

    Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
    Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
  11. Việc sử dụng quá nhiều rượu bia cũng đồng nghĩ với việc chức năng sinh lý của quý ông ngày một giảm sút, gây ra và làm nghiệm trong tình trạng yếu sinh lý. Khoa học đã chỉ ra rằng rượu là một nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới do làm giảm mức testosteron- hormone sinh dục nam. Rượu làm giảm hoặc làm mất đòi hỏi tình dục, có thể gây vô sinh nam do không đủ về số lượng tinh dịch, số lượng tinh trùng và hình thái tinh trùng. Với người nghiện rượu mãn tính, cơ thể sẽ bị thiếu vitamin B1 gây ra bệnh não, làm giảm hoặc mất khả năng tình dục như: Xuất tinh sớm, không đạt được cực khoái, không có khả năng cương cứng…

    Ngoài tàn phá các nội tạng, rượu bia còn làm ảnh hưởng đến nhân cách con người. Biểu hiện có thể nhận thấy rõ rệt nhất là khả năng kiềm chế, nóng giận, ghen tuông, dễ bị kích động, giận dữ đột ngột, hành vi gây gổ… Nếu bạn là người nghiện rượu, cơ thể bạn sẽ lâm vào tình trạng rối loạn các chức năng. Các triệu chứng nguy hiểm sẽ liên tục “ghé thăm” bạn như đau bụng, chuột rút, chân tay đờ đẫn, run, cảm giác kiến bò, mạch không đều, mặt đỏ, đi lại không vững, nói năng lẫn lộn, nhíu lưỡi, suy nghĩ chậm chạp, trí nhớ giảm sút… Lúc này, rượu là chất độc kích thích cơ thể, làm hạ đường huyết, tăng triglycerid trong máu tác động xấu đến tim, gan, mạch máu, gây tổn thương ở nhiều cơ quan khác nhau. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, rượu bia có chứa một số đốc tố có khả năng gây ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào leydig củ tinh hoàn của nam giới và ngăn cản việc sinh sản nội tiết tố nam testosterone. Vì vậy, để hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, nam giới cần hạn chế tối đa rượu bia để việc điều trị trở nên hiệu quả và tránh được những hệ lụy phát sinh ngoài mong muốn.

    Rượu bia làm giảm sinh lí nam.
    Rượu bia làm giảm sinh lí nam.
  12. Theo nguyên lý Đông y, việc chữa bệnh yếu sinh lý lấy thận làm gốc. Bởi vì thận giữ chức năng tàng tinh và sinh tinh. Theo đó, thận của nam giới khỏe mạnh thì tinh khí sẽ được phát triển dồi dào. Ngược lại, nếu thận hư sẽ kéo theo tinh khí bị tổn thương và suy kém. Dựa trên nguyên lý này, các bài thuốc Đông y hướng tới việc bồi bổ các tạng phủ của cơ thể, đặc biệt là tạng thận. Nó sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Bài thuốc Đông y được nam giới lựa chọn nhiều nhất hiện nay để điều trị bệnh yếu sinh lý phải kể đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này được chắt lọc những tinh túy từ bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau nhiều năm nghiên cứu khoa học bài bản, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 phương thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo thể trạng và cơ địa của từng người bệnh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về YHCT của Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành phối thuốc sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, 100% tự nhiên đạt chuẩn GACP- WHO như: Sâm ngọc linh, ngài tằm được, nhung hưu, ba kích, dâm dương hoắc, thỏ ty tử… Nhờ đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện không chỉ điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý mà còn giúp bồi bổ, tăng cường thể trạng, tăng sức khỏe cơ bắp và giúp cơ thể nam giới trở nên khỏe mạnh hơn. Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện có trên 95% nam giới hài lòng về hiệu quả điều trị, khả năng phục hồi và tăng cường khả năng đời sống tình dục sau 2- 3 tháng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Do vậy, có thể nói Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp vàng cho người bệnh yếu sinh lý hiện nay.

    Điều trị yếu sinh lí bằng Đông y.
    Điều trị yếu sinh lí bằng Đông y.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy