Hamburg - Đức

Thành phố Hamburg (Freie und Hansestadt Hamburg) không chỉ là thành phố lớn thứ 2 của Đức, mà còn là trung tâm thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của quốc gia này. Với vẻ đẹp lãng mạn, pha chút cổ điển, Hamburg được xem là điểm du lịch quyến rũ nhất của nước Đức.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu khi tới Hamburg, thì đừng bỏ qua nhà thờ St.Peter nhé. Được xây dựng lâu đời, từ năm 1849, đây là điểm dừng chân tham quan nổi tiếng, mà bất cứ du khách nào tới Hamburg đều ghé thăm. Bởi sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, và cũng là nơi trưng bày rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, nên nhà thờ St.Peter luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều du khách. Đặc biệt, tới nhà thờ du khách đừng quên leo lên đỉnh của tòa nhà để được ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên cao, cũng rất thú vị.


Có nhiều du khách có kinh nghiệm du lịch Hamburg chia sẻ rằng, tới Hamburg mà không ghé thăm 2 con phố Reeperbahn và St Pauli là một điều cực kì đáng tiếc. Bởi đây là 2 khu vực giải trí sôi nổi, náo nhiệt nhất của thành phố. Với các gian hàng cửa hiệu mọc lên san sát, các khu vui chơi chơi, quán bar,... mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Một trong những địa điểm du lịch ở Hamburg hút khách nhất, không nơi nào khác chính là nhà hát Elbphilharmonie - Nhà hát hiện đại nhất thế giới. Đặt chân tới đây, bên cạnh việc khám phá kiến trúc của nhà hát, được thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mà du khách tới đây còn có cơ hội khám phá toàn bộ thành phố từ trên tầng thượng của toàn nhà.

Hamburg - Đức
Hamburg - Đức
Hamburg - Đức
Hamburg - Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy