Florence - Ý

Thành phố Florence luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của Châu Âu và thế giới vào bất kể thời điểm nào và mùa nào trong năm. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm ra được nơi nào giống như vậy trong tour Châu Âu – nơi bạn dường như đang ngược trở về quá khứ khi trải nghiệm sự huy hoàng của thời Phục hưng và chiêm ngưỡng một số di tích đẹp nhất tại Florence.


Florence là thành phố đặt bối cảnh của nhiều bộ phim lãng mạn. Du khách đến đây luôn ấn tượng với phong cảnh độc đáo, kiến trúc tinh tế và sự thân thiện, mến khách của người dân địa phương. Đặc biệt nền ẩm thực độc đáo cũng là điểm cộng để nơi đây trở thành một trong những địa điểm có nhiều khách du lịch đến thăm quan nhất trên thế giới.


Thành phố với hơn 2.000 năm tuổi của xứ sở mì ống, ở nơi đây không chỉ nổi tiếng vì có rất nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa mà nó còn được mệnh danh là thành phố ẩm thực bên ngoài thế giới. Đến với Florence, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình nghệ thuật của một giai đoạn phát triển rực rỡ của nền văn hoá châu Âu.

Florence - Ý
Florence - Ý
Florence - Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy