HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng

top o
Tuyết Hương

Là một trong những cái tên quên thuộc trong danh sách địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Mỹ Tho, HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng ra đời luôn làm hài lòng khách hàng đặc biệt là các bạn tuổi teen. Với tay nghề cao chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc cho cả nam và nữ, thợ làm tóc tại HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Để làm được điều ấy đều nhờ vào tay nghề giỏi, kỹ thuật điêu luyện của 2 vị chủ tiệm Mr Hưng và Ms Phượng. Họ chính là người trực tiếp tư vấn, đôi khi là xắn tay vào thực hiện tạo mẫu cho tóc của khách hàng. Bên cạnh đó, tại salon còn chú trọng sử dụng sản phẩm (thuốc) cao cấp cho tóc khách hàng từ đó sẽ tránh được việc ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây hư tổn cho tóc của bạn.


Với không gian được thiết kế hiện đại tạo cảm giác thư giãn; sự chăm sóc, phục vụ nhiệt tình cùng sự tỉ mỉ trong từng công đoạn làm tóc đã tạo nên những màu tóc ấn tượng, những mẫu tóc mang xu hướng hiện đại. Tất cả điều ấy đã tạo nên một thương hiệu HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng có sức cạnh tranh cao và vang danh khắp khu vực Mỹ Tho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0908 658 967 & 0903 141 480

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhung8899

Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy