Hair salon Phước Sài Gòn

top o
Phương Trinh

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair salon Phước Sài Gòn thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Mỹ Tho. Không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, nâng cao tay nghề đó chính là cách mà Hair salon Phước Sài Gòn trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


Mặt khác, với đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, Hair salon Phước Sài Gòn luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair salon Phước Sài Gòn, thậm chí còn có thể bất ngờ tuyệt đối khi có sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi đấy !


Bên cạnh việc chú trọng về tay nghề của người thợ mà để làm nên các mẫu tóc độc đáo, thì việc xem xét kĩ càng chất lượng những sản phẩm dùng để gội, uốn, nhuộm, duỗi, tạo kiểu... cũng được salon này đặt lên hàng đầu. Chính vì thế từng sản phẩm phục vụ cho công việc tại Hair salon Phước Sài Gòn đều được nhập hàng rõ nguồn góc, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và có chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12A3 Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0935 666 862

Email: phuocnguyen1831993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-PHƯỚC-SÀI-GÒN-665174953660802/

Hair salon Phước Sài Gòn
Hair salon Phước Sài Gòn
Hair salon Phước Sài Gòn
Hair salon Phước Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy