Hà Sơn Hải Vân

Hà Sơn Hải Vân là nhà xe có quy mô lớn nhất và có dịch vụ chuyên nghiệp nhất tuyến Hà Nội Lào Cai Sapa. Hà Sơn Hải Vân được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa hai thương hiệu hàng đầu về vận tải Miền Bắc, là Công ty CP vận tải và Du lịch HÀ SƠN và Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế HẢI VÂN. Với truyền thống nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng taxi và xe khách chất lượng cao. Dòng cabin đơn siêu Vip cả xe chỉ đóng 20 cabin đơn độc lập như một phòng khách sạn nhỏ với đầy đủ tiện nghi như màn hình riêng 17 inch, phòng chờ Vip, đồ ăn nhẹ, khăn lạnh, nước uống, wifi mạnh.Tất cả các xe đều có giường đệm tiêu chuẩn, êm ái và đầy đủ tiện nghi: màn hình LED, wifi, điều hòa hai chiều, khăn lạnh, nước uống...


Với tiêu chí chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực và đặc biệt đặt AN TOÀN lên hàng đầu Hà Sơn Hải Vân sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài các bến chính như Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình, Yên Nghĩa và các văn phòng đại diện, Hà Sơn Hải Vân là hãng duy nhất có hỗ trợ đón trả tại nhà ở trung tâm Hà Nội và trung tâm thành phố Lào Cai, Sapa. Đặc biệt, Hà Sơn Hải Vân, là một trong hai hãng xe hiện nay trên tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa cho phép đặt trước chính xác vị trí giường nằm của bạn.


Hà Sơn Hải Vân cũng cũng áp dụng các mức giá khác nhau theo từng chặng đường cụ thể. Và hàng ngày hãng còn có thêm hai chuyến xe xuất phát từ Hà Tĩnh, Hòa Bình đi Lào Cai và ngược lại, một chuyến Hà Nội - Bắc Hà xuất phát từ Mỹ Đình và ngược lại. Ngày 18/3/2018 Hà Sơn Hải Vân chính thức ra mắt dòng xe siêu sang Royal 20 khoang giường đơn độc lập với các tiện nghi như phòng khách sạn mini. Kích thước giường lớn 1.8x0.9m, màn hình 17inch điều khiển riêng, chăn ga gối đệm theo tiêu chuẩn 5 sao, ổ sạc USB, tai nge cao cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6776
Email: info@hasonhaivan.com
Website: hasonhaivan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hasonhaivan/

    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân

    Top 8 Nhà xe tuyến Hà Nội - Sapa tốt nhất bạn nên chọn

    1. top 1 Inter Bus Lines
    2. top 2 Hà Sơn Hải Vân
    3. top 3 Xe Sao Việt
    4. top 4 Sapa Group Car Bits
    5. top 5 Kadham Bus
    6. top 6 Ecosapa Limousine
    7. top 7 Fansipan Express Bus
    8. top 8 Sapa Shuttle Bus

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy