Top 8 Nhà xe tuyến Hà Nội - Sapa tốt nhất bạn nên chọn

Mai Tuyet Nguyen 328 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, mỗi ngày có hơn 60 chuyến xe từ Hà Nội lên Sapa - Lào Cai của hơn 20 hãng xe, bao gồm: New Enjoy, Sapa Limousine VIP, Eco ... xem thêm...

  1. Inter Bus Lines là thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần vận chuyển Inter Bus Lines chuyên về vận chuyển du khách bằng dòng xe giường nằm chất lượng cao. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và du lịch. Với phương châm luôn luôn đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Xe Inter busline mới được đầu tư năm 2016 với dịch vụ vận chuyển theo mô hình Openbus, là dòng xe giường nằm cao cấp 40 chỗ Tracomeco Hyundai Noble. Hoạt động chủ yếu trên các tuyến Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Cát Bà. Tất cả xe của Inter Bus Lines đều có đầy đủ tiện nghi: Nước uống, điều hòa, tivi, wifi và cổng sạc USB tại mỗi ghế. Ngoài ra, trên suốt hành trình Hà Nội – Sapa, xe Inter Bus Lines luôn có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách. Có thể nói Inter Bus Lines là dòng xe giường nằm được du khách ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam Inter Bus Lines đầu tư xe InterValentine với cabin riêng biệt 2 giường, lộ trình khởi hành hằng ngày từ Hà Nội đi Sapa và ngược lại đã mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Điểm thú vị của chuyên cơ này là không gian riêng tư giành cho hai người với thiết kế hiện đại, tiện nghi. Trong mỗi Cabin được trang bị âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao. Wifi miễn phí , thỏa sức nghe nhạc xem phim, cổng sạc USB tiện dụng, đồ ăn nhẹ đi kèm. Hướng dẫn viên nhiệt tình & chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 BT04 Nam Sơn, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0886 385 577 & 0886 395 577 & 0868 519 777
    • 436 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai - 0886 805 577 & 0868 523 777

    Điện thoại: 1900 1137
    Email: info@interbuslines.com
    Website: interbuslines.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/interbuslinesvn

    Gọi điện
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines

  2. Hà Sơn Hải Vân là nhà xe có quy mô lớn nhất và có dịch vụ chuyên nghiệp nhất tuyến Hà Nội Lào Cai Sapa. Hà Sơn Hải Vân được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa hai thương hiệu hàng đầu về vận tải Miền Bắc, là Công ty CP vận tải và Du lịch HÀ SƠN và Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế HẢI VÂN. Với truyền thống nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng taxi và xe khách chất lượng cao. Dòng cabin đơn siêu Vip cả xe chỉ đóng 20 cabin đơn độc lập như một phòng khách sạn nhỏ với đầy đủ tiện nghi như màn hình riêng 17 inch, phòng chờ Vip, đồ ăn nhẹ, khăn lạnh, nước uống, wifi mạnh.Tất cả các xe đều có giường đệm tiêu chuẩn, êm ái và đầy đủ tiện nghi: màn hình LED, wifi, điều hòa hai chiều, khăn lạnh, nước uống...


    Với tiêu chí chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực và đặc biệt đặt AN TOÀN lên hàng đầu Hà Sơn Hải Vân sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài các bến chính như Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình, Yên Nghĩa và các văn phòng đại diện, Hà Sơn Hải Vân là hãng duy nhất có hỗ trợ đón trả tại nhà ở trung tâm Hà Nội và trung tâm thành phố Lào Cai, Sapa. Đặc biệt, Hà Sơn Hải Vân, là một trong hai hãng xe hiện nay trên tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa cho phép đặt trước chính xác vị trí giường nằm của bạn.


    Hà Sơn Hải Vân cũng cũng áp dụng các mức giá khác nhau theo từng chặng đường cụ thể. Và hàng ngày hãng còn có thêm hai chuyến xe xuất phát từ Hà Tĩnh, Hòa Bình đi Lào Cai và ngược lại, một chuyến Hà Nội - Bắc Hà xuất phát từ Mỹ Đình và ngược lại. Ngày 18/3/2018 Hà Sơn Hải Vân chính thức ra mắt dòng xe siêu sang Royal 20 khoang giường đơn độc lập với các tiện nghi như phòng khách sạn mini. Kích thước giường lớn 1.8x0.9m, màn hình 17inch điều khiển riêng, chăn ga gối đệm theo tiêu chuẩn 5 sao, ổ sạc USB, tai nge cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6776
    Email: info@hasonhaivan.com
    Website: hasonhaivan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hasonhaivan/

      Gọi điện
      Hà Sơn Hải Vân
      Hà Sơn Hải Vân
      Hà Sơn Hải Vân
      Hà Sơn Hải Vân
    • Xe Sao Việt đã trở nên rất quen thuộc với du khách trên tuyến đường Hà Nội - Lào Cai - Sapa. Chủ đầu tư và nhân sự quản lý Xe Sao Việt là những người rất tâm huyết có kinh nghiệm nhiều năm trong làm trong ngành dịch vụ, vận tải mong muốn phát triển một thương hiệu vận tải hành khách cao cấp, chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm. Do đó Xe Sao Việt nhanh chóng được khách hàng khắp nơi tín nhiệm.

      Xe Sao Việt
      sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách và hệ thống xe cao cấp từ dòng Ford đời mới nhất. do đó Xe Sao Việt đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của du khách thời gian gần đây. Không gian trong xe rộng rãi với công nghệ động cơ mới, nội thất cao cấp, vận hành linh hoạt, êm ái tất cả các ghế đều được bọc da êm ái, thoải mái theo tiêu chuẩn thương gia, hệ thống đèn Led trang trí tạo nên phong cách sang trọng, hiện đại.Trên xe cũng trang bị đầy đủ tiện nghi tốt nhất như: Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, màn hình LED, dàn loa sony cao cấp, nước uống, khăn lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 789 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6746
      Email: xesaoviet@gmail.com
      Website: http://xesaoviet.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xesaoviet.com.vn/

      Gọi điện
      Xe Sao Việt
      Xe Sao Việt
      Xe Sao Việt
      Xe Sao Việt
    • Nhiều hành khách tuyến Sapa đã tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ của nhà xe Sapa Group Car Bits. Với phương châm lấy sự thoải mái của hành khách là thành công của mình, nhà xe càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của hàng khách. Sapa Group Car Bits là hãng xe giường nằm, tiện nghi và hiện đại. Đây là hãng xe được đánh giá cao, là hãng xe uy tín, chất lượng, nội thất và tiện nghi xe sang trọng, đầy đủ. Đặc biệt là đội ngũ bác tài, lơ xe tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, lịch sự.

      Dịch vụ của Sapa Group Car Bits đang được đánh giá là một trong những hãng xe có dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường Hà Nội – Sapa với hỗ trợ bánh ngọt, nước uống, khăn lạnh trên xe. Với dàn xe được đầu tư mới cùng dịch vụ chu đáo nhân viên nhiệt tình nên dòng xe của hãng được khách hàng đánh giá rất cao. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, nhiệt tình, Sapa Group Car Bits sẽ đáp ứng được nhu cầu di chuyển của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 429 396
      Email: Luongsuco1994@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sapagroupbus/

      Gọi điện
      Sapa Group Car Bits
      Sapa Group Car Bits
      Sapa Group Car Bits
      Sapa Group Car Bits
    • Kadham Bus là hãng xe mới thành lập năm 2022, với ngành ngề kinh doanh chủ yếu là thương mại và vận tải hành khách chất lượng cao. Nhân sự của công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và du lịch nên đã lựa chọn đầu tư dòng xe giường nằm cao cấp và cabin siêu Vip, khoang là những dòng mới nhất, hiện đại nhất thị trường hiện nay. Nhằm xây dựng nên 1 dịch vụ vận chuyển đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng trên tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sapa.


      Kadham Bus luôn chú trọng vào việc bồi dưỡng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình để có được những phẩm chất và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách ân cần và chu đáo nhất. Thông qua việc luôn làm chủ phương tiện, dẫn đầu về phong cách phục vụ, chuyên nghiệp đến từng cử chỉ và hành động. Chung sức,chung lòng đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường để Quý khách có 1 chuyến đi thực sự an toàn và thoải mái. Hãng xe Kadham Bus với dàn xe mới, hiện đại, giá vé hợp lý và luôn đề cao chất lượng dịch vụ để hướng tới khách du lịch, xe Kadham Bus đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Bởi giá vé hợp lý và chất lượng tốt, xe Kadham Bus là một trong những hãng xe giường nằm Hà Nội Sapa được khách hàng ưa thích nhất hiện nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 293 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Tổ 5 N1, Chợ Mới Sapa, Lào Cai

      Điện thoại: 0869 332 015 & 0392 206 000
      Email: info@kadhambus.com & sales@kadhambus.com
      Website: kadhambus.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kadhambus/

      Gọi điện
      Kadham Bus - Xe Du Lịch Hà Nội - Sapa
      Kadham Bus - Xe Du Lịch Hà Nội - Sapa
      Kadham Bus - Xe Du Lịch Hà Nội - Sapa
      Kadham Bus - Xe Du Lịch Hà Nội - Sapa
    • Thương hiệu xe Ecosapa Limousine với chất lượng và dịch vụ chất lượng nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của du khách trên hành trình Hà Nội - Sapa. Công ty chuyên về cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp, chuyên nghiệp bằng dòng xe Limousine 9 chỗ Vip sang trọng, đẳng cấp.

      Ecosapa Limousine
      là bản Limousine 9 ghế ngả mới nhất đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của du khách thời gian gần đây. Xe được đóng lại nội thất từ loại 16 ghế ngồi thông thường giảm số ghế xuống còn 9 chỗ, rất rộng rãi tất cả các ghế đều được bọc da êm ái, có thể ngả từ 15 - 45%, chế độ trượt ngã thông minh, màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm, sơn màu vân gỗ kết hợp với hệ thống đèn Led trang trí tạo nên phong cách sang trọng, ấm cúng. Trên xe cũng trang bị đầy đủ tiện nghi tiện ích nhất như: Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, dàn loa cao cấp, nước uống, khăn lạnh,... Bên cạnh đó khi trải nghiệm hãng xe này bạn còn được hỗ trợ khách hàng từ các tư vấn dịch vụ: Đặt vé khách sạn, nhà hàng, đặt vé cáp treo, thuê xe máy, thông tin du lịch……

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 42 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 494 Điện Biên Phủ, Sapa

      Điện thoại: 024 3927 0968 & 0375 556 666 & 0913 551 369
      Fanpage: https://www.facebook.com/EcoSapa/

      Gọi điện
      Ecosapa Limousine
      Ecosapa Limousine
      Ecosapa Limousine
      Ecosapa Limousine
    • Thương hiệu xe giường nằm cao cấp 34 chỗ và giường nằm cabin đơn VIP 20 giường độc lập Fansipan Express Bus thuộc Công ty TNHH TM và DV Bạch Đằng. Ngành ngề kinh doanh chính là vận tải và du lịch, Fansipan Express Bus mới được thành lập đầu năm 2018 với dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại. Là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành du lịch lữ hành, đội ngũ nhân sự Fansipan Express Bus hiểu những mong muốn của khách hàng, nên đặt tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu. Fansipan Express Bus hướng tới đối tượng là khách hàng cao cấp, đòi hỏi chất lượng dịch vụ ở mức khắt khe nhất, với sự lựa chọn đầu tư dòng xe đẳng cấp, sang trọng và dịch vụ đi kèm chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất trên suốt hành trình.


      Xe giường nằm Fansipan Express Bus đi Sapa là dòng xe đời mới nhất 2018 Huyndai Thaco 34 giường nhập khẩu từ Hàn Quốc đang là dòng xe có kích thước giường lớn nhất so với các nhà xe khác trên toàn tuyến. Hệ thống giường được bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách.- Đặc biệt dòng xe Cabin đơn VIP 20 giường độc lập siêu VIP hiện đang là một trong hai hãng đầu tiên đưa vào khai thác trên tuyến Hà Nội - Sapa, nội thất xe được thiết kế sang trọng, tinh tế đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe khác hiện có trên thị trường. Mỗi hành khách được bố trí trên một khoang giường nằm riêng biệt, có rèm che để ngăn cách với lối đi và giường bên cạnh, tạo sự riêng tư cho hành khách. Do giảm từ khung xe 44 xuống còn 20 giường, nên kích thước giường lớn hơn (còn hai luồng thay vì ba luồng như xe thông thường, dài 1,8m rộng 0,9m, giường nệm nằm trên một mặt phẳng giúp khắc phục tình trạng mỏi lưng, cổ cho hành khách); Gối và nệm dùng bằng chất liệu lông vũ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao do vậy hành khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái. Ngoài ra, trong mỗi khoang còn được bố trí nhiều trang thiết bị hiện đại để hành khách có thể giải trí trong suốt chuyến đi như: màn hình LCD 17 inch cùng ổ cứng 500GB nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách và mạng wifi mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 839 934 & 024 3636 2555
      Email: info@fansipanexpressbus.com
      Website: fansipanexpressbus.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanExpressBus/

      Gọi điện
      Xe giường nằm Fansipan Express Bus
      Xe giường nằm Fansipan Express Bus
      Xe giường nằm Fansipan Express Bus
      Xe giường nằm Fansipan Express Bus
    • Sapa Shuttle Bus là hãng xe giường nằm được quản lý bởi đội ngũ nhân viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải du lịch, do đó hãng đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng cho mình trên thị trường vận tải nhờ chất lượng xe mới, tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá vé lại rất hợp lý.

      Xe phục vụ khách du lịch lên Sapa của Sapa Shuttle Bus đều là dàn xe mới tinh với giường nằm bọc da mềm, rộng rãi. Trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi LCD, Wifi, nước khoáng, chăn đắp. Khách lên xe có thể tự chọn vị trí giường nằm và đây là xe chạy thẳng từ khu Phố cổ Hà Nội lên trung tâm thị trấn Sapa, cụ thể là ngay tại chợ mới Sapa - 582 đường Điện Biên Phủ. Hãng sử dụng xe giường nằm dòng limousine Luxury Van mới đẹp, rộng rãi. Một điều đặc biệt là giá vé lại không thể rẻ hơn với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn như thế. Chính vì chất lượng dịch vụ tốt giá rẻ mà xe rất được lòng nhiều du khách khi lựa chọn phương tiện di chuyển đến Sapa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 16 Hàng Chĩnh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 582 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

      Điện thoại: 1900 1112 & 024 2992 1281 & 024 2998 3548
      Fanpage: https://www.facebook.com/xegiuongnamsapashuttlebus/

      Gọi điện
      Sapa Shuttle Bus
      Sapa Shuttle Bus
      Sapa Shuttle Bus
      Sapa Shuttle Bus




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy