Há Cảo Minh Ký

top 7
Hà Nguyễn

Quán Há Cảo Minh Ký nằm hơi khuất, gần ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tri Phương, Quận 5, nhưng luôn đông khách. Há cảo nơi đây bán từ lúc còn chợ Nguyễn Thời Trung, nay chợ tuy đã dẹp nhưng há cảo thì vẫn còn khách quen lui tới.


Há Cảo Minh Ký viên to, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng thích. Đến với quán, bạn sẽ có dịp thưởng thức há cảo chuẩn vị, cực kì chất lượng. Há cảo tại quán từ khâu nguyên liệu, chế biến đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên hương vị tuyệt vời cho thực khách khi thưởng thức.


Ngoài há cảo, xíu mại, Há Cảo Minh Ký còn có bánh xếp, bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi cũng khá ngon. Quán bán từ chiều đến tối. Tùy loại mà sẽ có giá tiền khác nhau nhưng mắc nhất là viên xíu mại khô 5k/viên còn lại là 3k-4k/viên cho từng loại.


Nhận xét chung là các viên đều lớp bột mỏng và nhân nhiều, ăn vào thấy nhân tươi mới, ngoài ra cái há cảo tôm thì không phải tôm mà là tôm được vo thành viên nên ăn cũng ngon. Ở đây không có tương giấm riêng cho tự pha mà có nguyên 1 bình như vậy đã được pha sẵn chỉ việc chế ra ăn thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3838 0737

Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy