GRID Autosport

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đua xe có đồ họa đỉnh cao, thắng thua phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng chứ không phải nhờ vào nâng cấp xe thì không thể bỏ qua Grid Autosport. Người chơi sẽ vào vai một tay đua chuyên nghiệp tham gia những giải đua xe hàng đầu thế giới để thu thập các danh hiệu khác nhau.


Điều đặc biệt ở lối chơi chính là ứng với mỗi giải đua khác nhau sẽ chỉ có 1 dòng xe được phép tham gia. Tức là mọi tay đua khi tham gia bắt buộc phải sử dụng chung một loại xe có cùng chỉ số sức mạng như nhau, hoàn toàn không có cơ chế nâng cấp xe. Chính vì vậy mà việc giành chiến thắng trong mỗi cuộc đua 100% sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Mỗi một giải đua sẽ có từng nhiệm vụ khác nhau. Ví dụ đua xe đường trường sẽ yêu cầu bạn có 1 lần tăng tốc độ lên tối đa, đua xe ban đêm sẽ yêu cầu bạn không va chạm với những xe khác,... Mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để lên cấp và mở khó những giải đua mới. Ứng với mỗi giải đấu bạn sẽ có thể điều khiển một loại xe đua khác nhau, thay đổi linh hoạt không trùng lặp để tạo sự mới mẻ cho bạn. Những chiếc siêu xe trong Grid Autosport đều là những phiên bản giả lập của chúng ngoài đời thật, được sử dụng rộng rãi trong những giải đua hàng đầu thế giới. Trước khi bắt đầu trận đua, người chơi có thể chọn đội hỗ trợ (đội hậu cần) cho mình. Đội hỗ trợ sẽ giúp bạn nhận thêm 2 nhiệm vụ, nếu hoàn thành sẽ nhận được một lượng lớn kinh nghiệm, lớn hơn rất nhiều lần so với nhiệm vụ trong mỗi giải đua.


Có rất nhiều giải đua khác nhau như: đua xe đường trường, đua xe với nhiều khúc cua, đua xem trong đêm,... với rất nhiều loại địa hình, bối cảnh và giải thưởng khác nhau. Để có thể mở khóa những giải đua hấp dẫn, bạn buộc phải lên đến cấp độ mà Grid Autosport yêu cầu.


Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.feralinteractive.gridas

GRID Autosport
GRID Autosport
GRID Autosport

Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

  1. top 1 Asphalt 9: Legends
  2. top 2 Real Racing 3
  3. top 3 GRID Autosport
  4. top 4 Rush Rally 3
  5. top 5 Need for Speed No Limits
  6. top 6 Gear.Club
  7. top 7 Horizon Chase
  8. top 8 CSR Racing
  9. top 9 Blocky Roads
  10. top 10 Offroad Legends 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy