Asphalt 9: Legends

Tưởng chừng như sẽ kết thúc series với phiên bản thứ 8, nhưng Asphalt 9 bất ngờ ra mắt với cái tên Legends (Huyền thoại) như khẳng định vị thế của mình trong dòng game đua xe mobile. Chắc chắn phiên bản này sẽ làm phải đắm chìm trong cuộc đua nảy lửa với những siêu xe tốc độ. Asphalt 9 có hơn 50 xe từ các thương hiệu nổi tiếng được chia làm các lớp như: D, C, B. A và S tuỳ theo độ hiếm.


Hệ thống chế độ chơi đa dạng: Đua xe theo cốt truyện, đua online, đua event và đua theo Club. Asphalt 9 vẫn giữ 2 cách đua cổ điển như nghiêng lắc máy hoặc đè màn hình và chức năng mới là Touch Drive. Với chức năng mới này sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất nếu bạn không muốn căng thẳng khi lái xe. Cụ thể là bạn không cần lách né các vật cản, chức năng này bạn chỉ cần chọn đường chạy và sử dụng 2 phím chức năng là phanh xe và bật nitro tăng tốc. Ở phiên bản này, mỗi xe sẽ có giới hạn lần chạy tương ứng với số nguyên liệu, khi hết bạn buộc phải dùng xe khác cho chặng đua tiếp theo hoặc đợi đến khi nó hồi lại. Mỗi màn đua bạn sẽ nhận được 1 số credit, đây là tiền tệ trong game, bạn có thể dùng nó để mua các pack kiếm thẻ xe, nâng cấp xe. Xe ở Asphalt 9 không còn dùng tiền để mua ngay được nữa mà bạn phải thu thập các mảnh xe thông qua các pack bán trong shop bằng Credits và Token hoặc hoàn thành các mốc màn đua để nhận thưởng. Bên cạnh việc mở khoá xe, các thẻ xe còn có thể dùng để nâng cấp sao giúp xe bạn tăng chỉ số lên đáng kể, qua đó chiếm lợi thế trong đường đua.


Bên cạnh các màn đua xe truyền thống với các chapter, chế độ chơi ở Asphalt 9 cũng rất đa dạng như là với Multiplayer bạn có thể cùng đua với người chơi khác trong trường đua vô cùng khắc nghiệt, chế độ đua xe event với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.


Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA9HM

Asphalt 9: Legends
Asphalt 9: Legends
Asphalt 9: Legends

Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

  1. top 1 Asphalt 9: Legends
  2. top 2 Real Racing 3
  3. top 3 GRID Autosport
  4. top 4 Rush Rally 3
  5. top 5 Need for Speed No Limits
  6. top 6 Gear.Club
  7. top 7 Horizon Chase
  8. top 8 CSR Racing
  9. top 9 Blocky Roads
  10. top 10 Offroad Legends 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy