Gôm sáp 3T

top 6
Phương Trinh

Là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán sáp vuốt tóc, Gôm sáp 3T thật sự là cái tên không thể không nhắc đến và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng.


Với sự phát triển và trưởng thành trong nhiều năm qua, Gôm sáp 3T đã có được những kinh nghiệm nhất định trong ngành mỹ phẩm – sáp vuốt tóc:

  • Bộ phận thu mua với trình độ cao, chuyên nghiệp luôn đảm bảo nguồn cung ứng với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Luôn phối hợp tốt với bộ phận kinh doanh nhằm cung ứng kịp thời, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn viên luôn được training chuyên nghiệp, luôn đặt chữ “đức” lên trên “doanh số” đảm bảo việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, Gôm sáp 3T còn thường xuyên cập nhật những mẫu sáp vuốt tóc mới để bạn có thể lựa chọn mẫu ưng ý, thích hợp hay đưa ra bộ combo kết hợp sử dụng giảm tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng. Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng, đến với Gôm sáp 3T, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Ngõ 20 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0865 920 201

Email: nvthanhftu@gmail.com

Website: https://gomsap3t.com/

Fanpage: www.facebook.com/gom.sap.3T/

Gôm sáp 3T
Gôm sáp 3T
Sáp vuốt tóc dạng Clay hoàn hảo cho tóc!
Sáp vuốt tóc dạng Clay hoàn hảo cho tóc!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy