Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt

Chắc hẳn không ít giới trẻ Hà Nội hiện nay đều biết đến Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt như một địa chỉ quen thuộc mỗi khi muốn tìm mua cho mình một dòng sáp vuốt tóc uy tín và chất lượng với mức giá thành phù hợp.


Cũng là một trong những cái tên hàng đầu, Box Shop đã và đang không ngừng khẳng định thương hiệu của mình bằng việc tìm kiếm và cập nhật các thương hiệu cao cấp cũng như các dòng sản phẩm chính hãng trên thế giới đang được ưa chuộng, để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tìm kiếm của giới trẻ Việt hiện nay.


Tại đây, các mặt hàng chủ yếu bao gồm sáp vuốt tóc và gôm xịt, tất cả đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như By Vilain, TiGi, Loreal, Gatsby, Kanfa, Oliuve Wax, Osis +,... Và mỗi khi nhắc đến các thương hiệu này thì không chỉ một mà khá nhiều bạn đều phải khâm phục về chất liệu sản xuất sáp vuốt tóc cực kỳ tốt và đám bảo tóc luôn luôn chắc khỏe cho dù chất tóc của bạn là chất tóc mòng, chất tóc dày hay ở mức độ trung bình thì mỗi một dòng sáp lại có thế mạnh riêng khiến bạn không thể bỏ qua. Hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Box Shop - Sáp Vuốt Tóc - Gôm Keo Xịt chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Ngõ 120, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 338 683
Fanpage: www.facebook.com/bythebox/?locale=vi_VN
Box Shop
Box Shop
Một số sản phẩm của shop
Một số sản phẩm của shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy