Gối chống trào ngược MOCHEE

Hội chứng trào ngược dạ dày sinh lí là một trong những hiện tượng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Khi mắc hội chứng này, bé thường ói, òi, chớ sữa sau khi ăn no, hoặc khi dạ dày co bóp nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hội chứng này. Nguyên nhân cơ bản theo đúng như tên gọi của chứng bệnh đó chính là do sinh lí của trẻ, nguyên nhân nữa là do mẹ bế không đúng cách, hoặc sử dụng gối cho con không đúng loại, cũng gây nên hiện tượng này. Nếu trẻ bị chớ quá nhiều, diễn ra thường xuyên sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với trẻ nhỏ. Để hạn chế trào ngược dạ dày cho trẻ, cũng như loại bỏ nguy cơ trào ngược do nằm gối không đúng, không chuẩn, mẹ có thể lựa chọn cho bé Gối chống trào ngược MOCHEE - một sản phẩm chống trào ngược hiệu quả cho trẻ.


Ưu điểm nổi bật:

  • Gối có độ dày, độ dốc hợp lí nâng đỡ phần cơ thể trẻ nằm theo một tư thế thoai thoải, điểm tựa vững chắc nên không hề gây mỏi lưng, mỏi cổ. Đồng thời sản phẩm còn giúp cho hệ thống non nớt ở phía trong cơ thể không bị dốc đứng, giữ thức ăn lại trong dạ dày được tốt hơn, tránh trào tối đa.
  • Sản phẩm được làm từ vải cotton, mềm mại, mỏng mát không thô ráp và không bị nóng bí lưng.
  • Vỏ gối tháo rời , dễ dàng vệ sinh giặt cho bé.
  • Độ êm ái của nệm thuộc mức vừa đủ tốt cho trẻ, không quá mềm cũng không quá cứng. Nhờ vậy mà cha mẹ không cần phải lo lắng tới việc cột sống của con có bị ảnh hưởng về sau này hay không.
  • Cách sử dụng gối siêu đơn giản: đặt gối trên mặt phẳng chắc chắn, tiếp đến là đặt bé yêu ở giữa gối. Chỉ như vậy thôi là mẹ có thể yên tâm, con sẽ không bị chớ do trào ngược dạ dày nhiều lần nữa.
Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chống-Trào-Ngược-2-Mặt-MOCHEE-VIỆT-NAM-Chất-Liệu-Cotton-Mềm-Mại-Thoáng-Khí-An-Toàn-Cho-Bé-i.354237321.20714649707
Gối chống trào ngược MOCHEE
Gối chống trào ngược MOCHEE
Gối chống trào ngược MOCHEE
Gối chống trào ngược MOCHEE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy