Gối chống trào ngược Emong

Nôn trớ ở trẻ sau khi ăn là một hiện tượng quen thuộc, vô cùng phổ biến ở trẻ. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm tình trạng này? Đây là một câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh. Sự ra đời của Gối chống trào ngược Emong đến từ Hàn Quốc, đã giúp các bậc phụ huynh giải quyết hoàn toàn triệt để vấn đề nôn trớ ở trẻ một cách tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Gối chống trào ngược cho bé Emong là sản phẩm gối hạn chế hiện tượng trào ngược ở bé hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Lõi gối Emong được thiết kế nguyên khối dạng tổ chim ôm lấy bé và êm ái như vòng tay của mẹ, tạo nên sự chắc chắn và khiến bé an tâm thoải mái.
  • Gối chống trào ngược cho bé Emong sử dụng 100% bông Polyester nhân tạo cao cấp, tạo sự bồng bềnh, tính đàn hồi cao
  • Gối chống trào ngược cho bé Emong có 2 loại vỏ gối: Bamboo Ripple - vỏ nhăn sợi tre. Vỏ nhăn sợi tre cao cấp của Emong được thiết kế nhiều sóng nhăn hơn - bổ sung sợi tre đặc biệt có tính thoáng khí và kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi an toàn với làn da nhạy cảm, mang lại cảm giác êm ái và ấm áp như vòng tay của mẹ; Vỏ Cotton chần bông thêu nổi: Được xử lý chần bông đặc biệt - Hình thêu sắc nét, tỉ mỉ, không chỉ thừa kết nối giữa các hình, màu sắc tươi sáng, sử dụng công nghệ nhuộm màu tự nhiên bằng thủ công độc quyền của làng nghề truyền thống lâu đời của người dân Hàn Quốc.

Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-Emong-cho-bé-gối-chống-trào-Hàn-Quốc-cho-trẻ-sơ-sinh-Monnie-Kids-i.74377351.6730503868

    Gối chống trào ngược Emong
    Gối chống trào ngược Emong
    Gối chống trào ngược Emong
    Gối chống trào ngược Emong

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy