Gối cao su Liên Á

Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn gối được làm từ cao su non sẽ là sự lựa chọn thông minh bởi sự êm ái và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm gối cao su Liên Á được làm hoàn toàn từ cao su non với mùi thơm nhẹ nhàng, đồ hồi hồi hợp lý, không quá cứng để nâng đỡ vai gáy. Cùng với chăn ga gối đệm thì những chiếc gối cũng là người bạn với giấc ngủ của người dùng. Việc lựa chọn gối đúng cách cũng như chọn gối chất lượng có thể mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

    Công ty Liên Á với việc áp dụng những công nghệ cao đã đưa ra sản phẩm được làm từ gối cao su cực bền để giúp hỗ trợ tối đa cho vùng đầu, cổ, vai, gáy ở trạng thái tự nhiên nhất. Gối được sản xuất theo sự cân bằng cũng như tỷ trọng của cao su theo các khuôn chế tạo giúp sản phẩm có những kiểu dáng khác nhau như hình Oval, Peanut nhằm thỏa mãn các thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng. Đặc tính đàn hồi của cao su Liên Á nên chiếc gối có thể mang đến giấc ngủ ngon, êm ái cũng như tránh được tình trạng ngủ ngáy, mất ngủ.


      Hơn nữa, chúng mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ, thoải mái, dễ chịu. Gối được chiết xuất từ cao su thiên nhiên, loại bỏ các tạp chất nên gối có khả năng kháng khuẩn cũng như giảm được vi khuẩn ký sinh trong gối. Đặc tính an toàn này gối mang thương hiệu Liên Á chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Nhờ đặc tính này nên gối Liên Á có mức giá cao hơn bình thường. Song chiếc gối này hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.


        Để đảm bảo gối cao su Liên Á được bền lâu thì người dùng nên vệ sinh thường xuyên, định kỳ. Khi sử dụng tránh để ở nơi mặt trời chiếu vào, không phơi ngoài nắng cũng như tránh vệ sinh bằng hóa chất, không tẩy rửa và vắt thật mạnh để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.

        Link mua hàng: shopee.vn/Gối-cao-su-Contour-LIÊN-Á-Dáng-gợn-sóng-nâng-đỡ-cổ-vai-gáy-i.891306070.20162546638?

        Gối cao su Liên Á
        Gối cao su Liên Á
        Gối cao su Liên Á
        Gối cao su Liên Á

        Top 7 Thương hiệu gối cao su được yêu thích nhất hiện nay

        1. top 1 Gối cao su Liên Á
        2. top 2 Gối cao su Kim Cương
        3. top 3 Gối cao su Kymdan
        4. top 4 Gối cao su Vạn Thành
        5. top 5 Gối cao su Đồng Phú
        6. top 6 Gối cao su Kaw
        7. top 7 Gối cao su Topaz

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy