Gối cao su Kymdan

Giấc ngủ luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ngủ đủ giấc, sâu giấc sẽ giúp cho cơ thể sảng khoái và đầy hứng khởi cho ngày mới. Vì thế mà sản phẩm gối cao su Kymdan được nhiều gia đình ưa chuộng và ưu tiên sử dụng. Những sản phẩm mang thương hiệu Kymdan được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên. Chúng không chứa bất cứ tạp chất nào, đảm bảo thông thoáng với khả năng kháng khuẩn, kháng côn trùng cũng như kháng cháy để có thể đảm bảo an toàn cho người dùng.


Bên cạnh đó, bí quyết khử mùi hôi của cao su gối mang thương hiệu Kymdan thân thiện tuyệt đối với người dùng. Nhà sản xuất đã loại bỏ mùi hôi của cao su cũng như sự nhạy cảm đặc biệt về mùi của người tiêu dùng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sảng khoái nhất. Thiết kế đặc trưng với cấu trúc bọt hở, hàng trăm lỗ thông hơi trên bề mặt gối cùng với lớp áo bọc vải lưới có thể giúp cho không khí đối lưu cũng như không bị hầm nóng ở vùng đầu và cổ mỗi khi nằm. Cùng với đó, đặc tính tự nhiên của cao su nguyên chất vì thế gối Kymdan có độ đàn hồi cao cũng như nâng đỡ cổ, sử dụng để tựa lưng. Nhờ đó giúp ngồi đúng tư thế cũng như bảo vệ cột sống và tránh đau mỏi lưng khi phải ngồi lâu.


Gối Kymdan sở hữu độ mềm tối ưu nên chúng có thể giảm tối thiểu những điểm áp lực ở đầu, cổ, cũng như cải thiện việc lưu thông máu. Nhờ đó mà các sản phẩm này có thể thích hợp cho những người thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ do làm việc căng thẳng. Cùng với đó, sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Việc lựa chọn một sản phẩm gối cao su tốt và an toàn giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường thì thật khó khăn cho người sử dụng. Chiếc gối cao su chất lượng, an toàn thì phải được sản xuất từ những giọt mủ mềm từ cao su và hoàn toàn tốt một cách tự nhiên. Nhờ vào công nghệ tuyệt vời những nhà sản xuất của Kymdan đã đưa ra những chiếc gối cao su cực kỳ bền và tốt.


Nhờ độ đàn hồi tốt nên chúng cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho vùng đầu, cổ của người dùng. Với chất liệu cao su còn hỗ trợ cải thiện cột sống nhờ đó chúng giúp cải thiện hoàn toàn dáng dành cho người sử dụng. Nhờ đặc tính của chất liệu cao su thiên nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhờ đó thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng với thói quen ngủ khác nhau. Thương hiệu Kymdan đơn giản là lựa chọn tỷ trọng của cao su sau đó đưa nó vào khuôn chế tạo thành những kiểu dáng đẹp đẽ, cũng như phù hợp với mọi nhu cầu ngủ của khách hàng. Với những ưu điểm tuyệt vời của gối cao su Kymdan, chúng có thể giúp người sử dụng giấc ngủ ngon hơn, không gặp phiền toái mỗi khi ngủ như ngáy to, đau vai gáy, khó khăn trong việc trở mình. Đặc biệt là gối làm từ cao su được yêu thích bởi người hay chuyển mình khi ngủ vì thế ngay lập tức đưa họ trở về vị trí ban đầu trong vòng chưa đến 30 giây.


Được làm từ cao su thiên nhiên vì thế hoàn toàn kháng khuẩn với những loại kí sinh trong gối vì thế mà chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng. Dù giá thành hơi cao song nhờ chất lượng và ưu điểm thì chúng tuyệt đối xứng đáng. Chúng có thể thay thế những loại gối cũ mà bạn đang sử dụng. Đặc biệt nếu biết dùng đúng cách hay giữ kỹ càng thì bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 5 năm.


Link mua hàng:
shopee.vn/Gối-cao-su-thiên-nhiên-Kymdan-Pillow-Glory-Air-i.191696919.4006082825?

Gối Cao Su Kymdan Super Soft
Gối Cao Su Kymdan Super Soft
Gối Cao Su Kymdan Pillow Pressurefree
Gối Cao Su Kymdan Pillow Pressurefree

Top 7 Thương hiệu gối cao su được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Gối cao su Liên Á
  2. top 2 Gối cao su Kim Cương
  3. top 3 Gối cao su Kymdan
  4. top 4 Gối cao su Vạn Thành
  5. top 5 Gối cao su Đồng Phú
  6. top 6 Gối cao su Kaw
  7. top 7 Gối cao su Topaz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy