Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản

Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản là một tập hợp những bài viết của tiến sĩ Alan Phan trên các trang báo, blog và mạng xã hội trong những năm gần đây. Những bài viết này chưa từng được xuất bản trong các cuốn sách trước đây của ông. Đó là những câu chuyện xoay quanh các vấn đề về kinh doanh, giáo dục, khởi nghiệp, thành công, đặc biệt là tư duy think out of the box (nghĩ ngoài cái hộp).


Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và tham khảo quý báu cho những ai muốn hiểu rõ hơn về thế giới mới, kinh tế Việt Nam và con đường khởi nghiệp của tiến sĩ Alan Phan. Ông đã phân tích những xu hướng và thách thức của thế giới trong thời đại 4.0, cũng như những thành tựu, tồn tại và vấn đề cần giải quyết của kinh tế, nền giáo dục Việt Nam. Đặc biệt, ông khuyên các bạn trẻ Việt Nam phải có tư duy think out of the box (nghĩ ngoài cái hộp), tức là dám suy nghĩ khác biệt, sáng tạo, đột phá để thành công trong thế giới mới. Qua nội dung cuốn sách tiến sĩ Alan Phan cung cấp những ví dụ và bài tập để rèn luyện kỹ năng này.

Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản là một cuốn sách hay và bổ ích cho những ai muốn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về thế giới mới và kinh tế Việt Nam. Cuốn sách cũng là một nguồn động lực và hướng dẫn cho những ai muốn khởi nghiệp và thành công trong cuộc sống. Tiến sĩ Alan Phan đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tư duy của mình một cách chân thành và hấp dẫn. Đây là một cuốn sách không nên bỏ qua cho những ai yêu thích đọc sách và học hỏi.


Link mua hàng: tiki.vn/goc-nhin-alan-nhung-bai-chua-xuat-ban-p790312.html

Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản
Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản

Top 4 Bộ sách của tiến sĩ Alan Phan được xuất bản tại Việt Nam

  1. top 1 Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
  2. top 2 Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
  3. top 3 Bí Mật Của Phan Thiên Ân
  4. top 4 Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy