Bí Mật Của Phan Thiên Ân

Bí Mật Của Phan Thiên Ân là một tác phẩm được Tiến sĩ Alan Phan phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino, nhưng được lấy bối cảnh gần gũi hơn về sự giàu có của một doanh nhân người Việt. Cuốn sách đem đến những bài học về tinh thần, tâm linh và trí tuệ đã được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại.


Bí Mật Của Phan Thiên Ân gồm hai phần chính, mỗi phần bao gồm nhiều chương với những câu chuyện và lời khuyên thú vị. Nội dung nổi bật mà cuốn sách thể hiện là: "khi người học trò sẵn sàng người thầy xuất hiện" & "thành công là một hành trình, không phải là một chỗ đến". Bằng lối viết dung dị, đơn giản, Tiến sĩ Alan Phan đã đem đến một câu chuyện với bối cảnh thân thuộc và mười tờ kinh để thắp nên những bài học thay đổi cuộc đời – tất cả sẽ làm nên những sự thay đổi “diệu kì” khi ta áp dụng triệt để. Trong cuốn sách người đọc sẽ tìm thấy nhiều bất ngờ thú vị về việc khám phá chính bản thân và sức mạnh nội tại của mình qua ngòi bút “không-kinh-tế” và “đầy tính triết lý nhân sinh” của một “triết gia doanh nhân” bậc thầy Alan Phan.


Qua tác phẩm này, ông đã chia sẻ những bài học triết lý của tiền nhân để giúp bạn có một cuộc sống giàu có cả về vật chất và tinh thần. Bí Mật Của Phan Thiên Ân không chỉ cung cấp những thông tin, kiến thức và phân tích chuyên sâu, mà còn truyền cảm hứng, động lực và niềm tin cho người đọc. Cuốn sách là một tài sản quý báu của tác giả Alan Phan, một người có góc nhìn rộng mở, sâu sắc và giàu kinh nghiệm.


Link mua hàng: tiki.vn/bi-mat-cua-phan-thien-an-p3608623.html

Bí Mật Của Phan Thiên Ân
Bí Mật Của Phan Thiên Ân
Bí Mật Của Phan Thiên Ân
Bí Mật Của Phan Thiên Ân

Top 4 Bộ sách của tiến sĩ Alan Phan được xuất bản tại Việt Nam

  1. top 1 Góc Nhìn Alan: Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu
  2. top 2 Góc Nhìn Alan - Bộ Di Sản Alan Phan
  3. top 3 Bí Mật Của Phan Thiên Ân
  4. top 4 Góc Nhìn Alan: Những Bài Chưa Xuất Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy