Glovate là gì?

Glovate là một loại sản phẩm chứa thành phần hoạt chất là clobetasol propionate, một loại steroid có tác dụng làm giảm sưng, ngứa, viêm và đỏ da. Sản phẩm này được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh da khác nhau, bao gồm viêm da cơ địa, chàm, eczema, vảy nến, hắc lào và một số bệnh da khác.


Dược phẩm bôi Glovate dùng ngoài da, có hai dạng bào chế chính là dạng kem và dạng gel. Thành phần chính Clobetasol Propionate là một Glucocorticoid dùng ngoài da và có khả năng hấp thu Clobetasol propionate qua bề mặt da là rất thấp. Nhưng cho dù khả năng hấp thu qua bề mặt da kém thì trong một số trường hợp như: da bị tổn thương, dùng kéo dài thì cơ thể tăng hấp thu Clobetasone cũng gây ra tác dụng phụ toàn thân.


Cũng như các glucocorticoid khác, Glovate tác dụng bằng cách hạn chế quá trình tổng hợp các chất trung gian hoá học xuất hiện trong các quá trình viêm và hạn chế giải phóng ra các chất trung gian hoá học (histamin, bradykinin, serotonin...) gây ra các dấu hiệu dị ứng. Từ đó, Glovate có tác dụng chống viêm, giảm tình trạng dị ứng.

Glovate là gì?
Glovate là gì?
Glovate là gì?
Glovate là gì?

Top 5 Công dụng, lưu ý khi dùng Glovate

  1. top 1 Glovate là gì?
  2. top 2 Cách dùng Glovate
  3. top 3 Lưu ý khi sử dụng Glovate
  4. top 4 Lưu ý khi dùng Glovate
  5. top 5 Xử lý khi quá liều, quên liều Glovate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy