Global Moving Logistics Co.,ltd

top 6
Trương Mỹ Diệp

Công ty TNHH Global Moving Logistics cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics uy tín, chất lượng cao không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Trung Quốc/Lào/Campuchia/Thái Lan và trên toàn thế giới: Vận chuyển xuyên biên giới Châu Á, Giao nhận Quốc tế, Vận chuyển Quốc tế, Nhập khẩu và Giấy phép xuất khẩu. GML có nhiều kinh nghiệm vận tải giữa các nước ASEAN. Global Moving Logistics cam kết chăm sóc hàng hóa của bạn với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm.


Sứ mệnh của GML là cung cấp các giải pháp logistics tối ưu hoá chi phí, nhanh chóng và hiệu quả. Các dịch vụ logistics mà Global Moving Logistics Co.,ltd cũng cấp bao gồm vận chuyển xuyên biên giới, giao nhận quốc tế, đại lý kinh doanh và thương mại quốc tế, vận chuyển hàng dự án, vận chuyển hàng nguy hiểm, xúc tiến thương mại quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế...


Global Moving Logistics đồng hành cùng khách hàng với 2 phương châm:“The world is your marketplace, we’ll help you reach it - Thế giới là sân chơi của bạn, sứ mệnh chúng tôi là đưa hàng hoá đến muôn nơi” và “We’ll take care of the details, you take care of your business - Hãy để chúng tôi chăm sóc chi tiết hậu cần, việc của bạn là phát triển kinh doanh của mình”. Đây thực sự là một công ty logistics uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo cho các hoạt động kinh doanh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K95/21 Bà Huyện Thanh Quan, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 355 358
Email: admin@globalmoving.vn
Website: https://globalmoving.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/globalmovinglogistics
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Global Moving Logistics Co.,ltd
Global Moving Logistics Co.,ltd
Global Moving Logistics Co.,ltd
Global Moving Logistics Co.,ltd

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy