BEE Logistics Corporation

top 2
Trương Mỹ Diệp

Trong suốt nhiều năm hoạt động, BEE Logistics Corporation đã trở thành công ty cung cấp dịch vụ logistics uy tín tại Đà Nẵng.


Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ… Dịch vụ của Bee Logistics cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng.


Bee Logistics có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC). Mỗi thành viên của Bee Logistics đều trân trọng từng lô hàng mà khách hàng đã tin cậy gửi trao và luôn coi vấn đề của khách hàng chính là vấn đề của bản thân công ty để không ngừng nỗ lực và đưa ra các giải pháp phù hợp, hợp lý, tư vấn cho khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả của chuỗi giá trị. Bee Logistics không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics toàn cầu đến và đi từ các nơi có văn phòng mà còn cung cấp dịch vụ từ các nước thứ ba đến các nước khác dựa trên hệ thống đối tác toàn cầu tin cậy tại trên 200 nước và vùng lãnh thổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, VNH Central, Đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6357 5767
Email: danang.office@beelogistics.com
Website: https://www.beelogistics.com/
Fanpage: www.facebook.com/beemientrung

BEE Logistics Corporation
BEE Logistics Corporation
BEE Logistics Corporation
BEE Logistics Corporation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy