Top 7 Cửa hàng bán bánh Trung thu nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. top 1 Kinh Đô
  2. top 2 Đồng Khánh
  3. top 3 Givral Bakery
  4. top 4 Phúc Long
  5. top 5 Hỷ Lâm Môn
  6. top 6 Như Lan
  7. top 7 Brodard

Givral Bakery

top 3
Lưu Phước Tính

Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh với bề dày lịch sử hơn 70 năm. Trong hơn nửa thập kỷ qua, Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Nói đến Girval là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho khách hàng không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe.


Những chiếc bánh Trung thu thương hiệu Givral được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa tinh tế của ẩm thực Pháp. Khi về tới Việt nam, với ý thức lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc, dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm và đầy “tâm ý”, những nghệ nhân hàng đầu đã mang đến những chiếc bánh Trung thu Givral hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Song song với những nét truyền thống dân tộc, Givral cho ra mắt nhiều làn hương mới với những sản phẩm bánh hiện đại như bánh Trung thu Blueberry sắc tím thơm lừng, bánh Trung thu phô mai sắc vàng với nhân béo ngậy, bánh Trung thu trà xanh với sắc xanh tinh khiết ngọt thơm, bánh Trung thu chocolate sắc đen đắng quyến rũ. Dòng bánh Trung thu Givral này chính là sự kết hợp hòa quyện giữa phương Đông và phương Tây đầy tinh tế, vô cùng có lợi cho sức khỏe và đặc biệt đem đến những sự lựa chọn phong phú cho những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt bánh Trung thu Givral sử dụng đường ăn kiêng chính là những “đứa con mới” được những nghệ nhân làm bánh chăm chút nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng không ăn được đồ ngọt, hay kiêng đường hóa học


Bánh Trung thu Givral được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%, tươi ngon và tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia, bảo quản có hại cho sức khỏe, nên những chiếc bánh Trung thu Givral thường có hạn sử dụng ngắn hơn so với các dòng bánh Trung thu trên thị trường. Khi nói đến bánh Trung thu Givral, bên cạnh ấn tượng về hương vị, thì không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoài sang trọng, cao cấp của những chiếc hộp đựng bánh Trung thu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô II - 1B đường Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 3979 7350 - 0944 630 055 - 0984 183 058

Website: https://givralbakery.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Givralbakery/

Combo bánh Trung thu 2023 của Givral Bakery
Combo bánh Trung thu 2023 của Givral Bakery
Combo bánh Trung thu 2023 của Givral Bakery
Combo bánh Trung thu 2023 của Givral Bakery

Top 7 Cửa hàng bán bánh Trung thu nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. top 1 Kinh Đô
  2. top 2 Đồng Khánh
  3. top 3 Givral Bakery
  4. top 4 Phúc Long
  5. top 5 Hỷ Lâm Môn
  6. top 6 Như Lan
  7. top 7 Brodard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy