Top 7 Cửa hàng bán bánh Trung thu nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. top 1 Kinh Đô
  2. top 2 Đồng Khánh
  3. top 3 Givral Bakery
  4. top 4 Phúc Long
  5. top 5 Hỷ Lâm Môn
  6. top 6 Như Lan
  7. top 7 Brodard

Brodard

top 7
Lưu Phước Tính

Trải qua hơn 70 năm tồn tại và phát triển, Brodard đã trở thành một thương hiệu bánh uy tín và được đông đảo nhiều thế hệ yêu thích. Kế thừa công nghệ Pháp tiên tiến, cùng sự thấu hiểu thị hiếu, khẩu vị người tiêu dùng Việt, các sản phẩm của Brodard không chỉ đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt hảo mà còn có hình thức tinh tế sáng tạo, bắt nhịp xu hướng thời đại. Chất lượng bánh Brodard luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Brodard chăm chút cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


Riêng về bánh Trung thu, với bề dày lịch sử lâu đời cùng dây chuyền sản xuất khép kín trong môi trường vô trùng 100%, thành phẩm sau khi làm ra đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không những thế, bánh vẫn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon mềm dẻo mà không quá béo hay khô cứng, xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu bánh trung thu được người Việt yêu thích bao lâu nay. Ngoài nhân bánh truyền thống như đậu xanh, hạt sen, hạt dưa, đậu đỏ, khoai môn… Brodard còn biến tấu thêm nhiều hương vị độc đáo như gà quay, vi cá, tiramisu, tiramisu trà xanh… Hoặc kết hợp tinh tế giữa hai vị mặn và ngọt, để tạo nên món bánh trung thu đặc trưng riêng như hạt sen lá dứa 2 trứng, đậu xanh sầu riêng 2 trứng…


Bên cạnh hương vị thơm ngon cùng nhiều mẫu mã bánh đa dạng thì Brodard cũng chú ý nhiều đến hình thức. Bạn sẽ thấy mỗi một hộp bánh của thương hiệu điều có kiểu dáng rực rỡ cùng sang trọng, không những được trau chuốt về hình dáng hộp, còn làm hộp bánh trở nên nổi bật và đẹp mắt với những hoa văn và màu in ấn trên đó. Đặc biệt, với mỗi hộp bánh hầu hết sẽ được Brodard khuyến mãi kèm thêm một hộp trà hảo hạng, góp phần làm gia tăng thêm hương vị của bánh lúc dùng kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 đường Nguyễn Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 72 4546 - (028) 3829 9569 - (028) 3822 3965

Website: http://brodardbakery.com/

Faccebook: https://www.facebook.com/brodard1948

Bánh Trung thu Brodard
Bánh Trung thu Brodard
Set
Set "Thưởng Trăng" của Brodard

Top 7 Cửa hàng bán bánh Trung thu nổi tiếng nhất TP. HCM

  1. top 1 Kinh Đô
  2. top 2 Đồng Khánh
  3. top 3 Givral Bakery
  4. top 4 Phúc Long
  5. top 5 Hỷ Lâm Môn
  6. top 6 Như Lan
  7. top 7 Brodard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy