Giữ tinh thần thoải mái

Trong cuộc sống, đặc biệt là trước guồng quay hối hả của kinh tế - thị trường, con người phải đối mặt với nhiều áp lực. Nếu những mối lo âu, căng thẳng không được giải tỏa kịp thời, nó sẽ dẫn đến tình trạng stress nghiêm trọng. Các bạn cần biết rằng những căng thẳng mãn tính thường làm cho con người bị tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần. Theo nghiên cứu, 95% các loại bệnh tật liên quan đến tâm lý con người, trong đó stress có thể là nguyên nhân, có thể là yếu tố làm cho bệnh nặng hơn.

Căng thẳng mãn tính khiến ta sống trong trạng thái tiêu cực, u ám; nhanh lão hóa (biểu hiện ở những nếp nhăn). Không những thế, nó còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, khiến thức ăn bị đọng lại và tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Đồng thời, stress cũng là thủ phạm làm tăng cortisol, hệ quả là cơ thể con người có xu hướng lưu trữ chất béo, việc tăng cân là điều hoàn toàn dễ hiểu.


Vì thế mà tâm trí thảnh thơi chính là yếu tố quan trọng trong quá trình giảm cân. Nó giúp bạn ổn định cảm xúc, tránh căng thẳng - nguyên nhân phổ biến khiến bạn thèm ăn, ăn uống không kiểm soát. Hãy bắt đầu buổi sáng với một vài phút ngồi thiền và tập trung vào nhịp thở của bạn.

Giữ tinh thần thoải mái
Giữ tinh thần thoải mái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy