Bữa sáng giàu Protein

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng nhất để giảm cân vì cơ thể sẽ phải sử dụng nhiều calo hơn để chuyển hóa protein, so với chất béo hoặc carbs. Protein cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Một nghiên cứu ở phụ nữ cho thấy việc tăng lượng protein từ 15 đến 30% tổng lượng calo đã giúp họ ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày. Họ cũng đã giảm 5kg chỉ sau 12 tuần.

Một nghiên cứu khác cho thấy việc tăng protein lên 25% tổng lượng calo đã giúp hạn chế các bữa ăn vặt và sự thèm ăn tới 60%. Protein cũng có thể giúp bạn duy trì số cân đã giảm trong thời gian dài. Một nghiên cứu cho thấy việc tăng protein từ 15-18% giúp những người ăn kiêng lấy được vóc dáng nhanh hơn.


Bữa sáng giàu protein có thể làm giảm sự thèm ăn và do đó, nó có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Protein trong chế độ ăn uống có mối quan hệ tỉ lệ nghịch với mỡ bụng, nghĩa là bạn càng ăn nhiều protein có chất lượng cao, bạn càng ít mỡ bụng. Một nghiên cứu về người béo phì, thanh thiếu niên Trung Quốc chỉ ra rằng việc thay thế bữa sáng với ngũ cốc bằng bữa ăn có trứng giúp giảm số ký đáng kể trong 3 tháng.

Bữa sáng giàu Protein
Bữa sáng giàu Protein

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy