Giày Miu Miu

top 2
Phương Trinh

Một khi nhắc đến những shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất tại Vinh thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua Giày Miu Miu. Luôn tự hào khi trong nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm giày tốt nhất tại Vinh cũng như được khách hàng đánh giá cao, Shop Giày Miu Miu thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều chị em trên địa bàn.


Với những mẫu giày đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Shop Giày Miu Miu. Bạn muốn mua giày cao gót, muốn mua giày sandal đế thấp, đế cao hay những đôi giày thể thao năng động, cá tính thì ở đây đều có tất, phù hợp với mọi nhu cầu đi chơi, đi làm, đi dự tiệc. Nhiều cô nàng nhận xét rằng giày ở nơi này có thể nói là xinh hết nấc. Và quả thật là đúng như vậy, từ màu sắc cho tới kiểu dáng đều là sự hoàn hảo đến bất ngờ. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo chu đáo nhất cũng là một điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay.


Chính vì những điều này mà đã có rất nhiều khách hàng sau khi mua giày tại đây đã không ngại khi để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Hàng uy tín, kiểu dáng, chất liệu quá là đẹp, chuẩn, vô cùng hài lòng,...'' Tóm lại, Shop Giày Miu Miu chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày nữ đẹp nhất, chất lượng nhất. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop ngay từ bây giờ để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0978 014 678
Fanpage: www.facebook.com/giaymiumiutpvinh/

Giày Miu Miu
Giày Miu Miu
Giày Miu Miu
Giày Miu Miu

Top 10 Shop bán giày nữ đẹp và chất lượng nhất tại Nghệ An

  1. top 1 Juno Vinh
  2. top 2 Giày Miu Miu
  3. top 3 Giày BQ
  4. top 4 Tùng Moscow Vinh
  5. top 5 Ann Shoes
  6. top 6 Dung Oanh - Dolly Shoes
  7. top 7 Giày AM
  8. top 8 Giày Phương
  9. top 9 Vua & Nữ Hoàng Giày
  10. top 10 Giày Linh Thùy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy