Ann Shoes

top 5
Phương Trinh

ANN SHOES cũng là một thiên đường giày nữ mà các cô nàng tại Vinh đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã hiếm, độc đáo, Evashoes luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Nơi đây đặc biệt nổi bật bởi những mẫu giày sandal cao gót từ những thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch cho tới phá cách, đầy cá tính tất cả đều hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp chúng ta. Bên cạnh đó những mẫu giày búp bê, giày cao gót cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu bền, kiểu dáng đẹp, mang đến sự dịu dàng nữ tính cho người sử dụng. Ngoài ra, shop cũng luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới nhất hàng ngày để theo kịp xu hướng thời trang trên thế giới, chính vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời hay lỗi mốt.


Nhiều bạn lo lắng rằng khách tại shop quá đông thì tình trạng thiếu size chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi? Thế nhưng bạn có thể yên tâm rằng với các mặt hàng khá phong phú, đủ size dành cho các nàng chân tấm cho đến những size to hơn, bởi thế khi đến với nơi này bạn cũng không lo về vấn đề này nhé! Giả sử nếu đôi giày mà bạn thích hết size thật thì cũng đừng lo, tại shop còn khá nhiều mẫu với phong cách tương đồng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Còn nếu xét về mặt giá cả thì shop đưa ra mức giá thành khá hợp lý với thu nhập bình quân của các chị em công sở, các bạn sinh viên đi học, đi làm thêm. Chính vì thế, việc chọn mua một em cao gót, một em sandal hay một em búp bê xinh xắn như ý muốn tại ANN SHOES là một điều hoàn toàn đơn giản đối với bất cứ một cô nàng nào.


Nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng, Evashoes vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ. Với sự nổi tiếng cũng như uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, ANN SHOES đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Vinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 241 525
Email: hoaiantran242@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/evashoes.vinh/

ANN SHOES
ANN SHOES
ANN SHOES
ANN SHOES

Top 10 Shop bán giày nữ đẹp và chất lượng nhất tại Nghệ An

  1. top 1 Juno Vinh
  2. top 2 Giày Miu Miu
  3. top 3 Giày BQ
  4. top 4 Tùng Moscow Vinh
  5. top 5 Ann Shoes
  6. top 6 Dung Oanh - Dolly Shoes
  7. top 7 Giày AM
  8. top 8 Giày Phương
  9. top 9 Vua & Nữ Hoàng Giày
  10. top 10 Giày Linh Thùy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy