Giáo trình chuẩn HSK 1 - 6

Khương Lệ Bình, tác giả của bộ sách, là một giáo sư tại Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh và là người hướng dẫn cho các học viên cao học. Chuyên môn chính của bà tập trung vào lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Trung, và bà đã xuất bản nhiều sách và tài liệu giảng dạy về ngôn ngữ này. Khương Lệ Bình cũng có kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Nhật Bản, Hongkong và Thái Lan.


Bộ giáo trình chuẩn HSK, được chia thành 6 cấp độ với tổng cộng 6 cuốn sách giáo khoa, đã nhanh chóng trở thành một công cụ quan trọng trong việc học tiếng Trung Quốc và luyện thi HSK. Bộ sách được biên soạn để phù hợp với nội dung, định dạng và cấp độ của bài thi HSK thực tế, cho phép người học sử dụng chúng cho cả mục tiêu học tập tiếng Trung và luyện thi HSK.

Nội dung ngữ pháp được giải thích một cách chi tiết, và các phần về ngữ âm và chữ Hán được trình bày từ dễ đến khó tương ứng với cấp độ của sách. Bài học không quá dài, và các tình huống thực tế được đề cập giúp người học phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và giảm bớt áp lực trong quá trình học. Tác giả sử dụng cách viết sinh động và minh họa đa dạng để tạo ra một trải nghiệm học tập thú vị, khẳng định rằng việc học tiếng Trung không hề nhàm chán hay khô khan.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Giáo-trình-chuẩn-HSK-1-2-3-4-5-6-Bài-học-và-bài-tập-(Combo-lẻ-tuỳ-chon)-i.925524011.20176422729?

Giáo trình chuẩn HSK 1- 6
Giáo trình chuẩn HSK 1- 6
Giáo trình chuẩn HSK 1- 6
Giáo trình chuẩn HSK 1- 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy