Bộ giáo trình Boya

Nếu bạn đang bắt đầu khởi động cho cuộc hành trình chinh phục tiếng Trung, bộ giáo trình Boya chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bộ sách hiện nay được rất nhiều bạn trẻ và người đi làm đón nhận và sử dụng làm tài liệu học giao tiếp và luyện thi tiếng Trung HSK, do các tác giả nổi tiếng người Trung Quốc là Lý Hiểu Kỳ, Từ Lập và Tiền Húc Tinh biên soạn. Điểm nổi bật nhất của những cuốn giáo trình này là nội dung bài khóa hay và ý nghĩa, giúp bạn đọc am hiểu về văn hóa Trung Quốc, cũng như vốn từ vựng phong phú.


8 cuốn sách được chia thành 3 loại:

  • Giáo trình sơ cấp: Cung cấp cho bạn đầy đủ lượng kiến thức cơ bản và các hạng mục ngữ pháp sơ cấp. Giúp bạn có thể nâng cao trình độ một cách nhanh chóng, tăng vốn lượng từ, củng cố tri thức, dùng ngữ pháp chuẩn và hiểu sâu hơn về văn hóa xã hội Trung Quốc, trau dồi kỹ năng giao tiếp.
    • Giáo trình trung cấp: sau khi học xong trình độ sơ cấp,bạn sẽ chuyển sang giai đoạn nâng cao hơn với cuốn trung cấp 1. Các từ vựng, bài đọc, ngữ pháp chuyên sâu hơn, độ khó tăng dần sẽ giúp bạn nắm được 1000 từ cơ bản và rèn luyện cho bạn cách thức miêu tả, trần thuật, thuyết minh và phân tích. Giáo trình Boya trung cấp 2 cung cấp cho người học nguồn kiến thức phong phú với những chú thích tường tận tỉ mỉ, số lượng câu, ví dụ, các bài luyện tập đa dạng để bạn tự tin hoàn thành việc học của mình ở giai đoạn này.
    • Sách tập viết: Tài liệu bổ trợ cho sách giáo trình, giúp người học hoàn thiện 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết. Mỗi chữ Hán được chú thích rõ về phiên âm, âm Hán Việt, ngữ nghĩa và cách viết. Sau khi tiếp xúc với một số chữ Hán nhất định, người học sẽ có sự hiểu biết cơ bản về kết cấu của chữ Hán, nhận ra một số quy luật của kết cấu cấu thành chữ Hán.


    Bên cạnh đó là việc sử dụng app MCBOOKS ngay trên điện thoại thông minh cực kỳ hữu ích đã giúp bộ sách Boya lọt vào top những cuốn sách học tiếng Trung thông dụng nhất hiện nay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Combo-Trọn-bộ-giáo-trình-hán-ngữ-boya-8-cuốn-i.176795305.7565822875?

    Bộ giáo trình Boya chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng
    Bộ giáo trình Boya chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng
    Cuốn sách giáo trình sơ cấp Boya
    Cuốn sách giáo trình sơ cấp Boya

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy