Giảng dạy trực tuyến E-Learning CLS cho ngành dược

Lĩnh vực y tế, dược phẩm có đặc thù công việc yêu cầu sự chính xác rất cao vì liên quan đến sức khỏe và mạng sống con người. Đội ngũ nhân sự của ngành dược phải trang bị lượng kiến thức lớn và đào tạo chuyên môn thường xuyên. Thậm chí ngay cả khi nhận được chứng chỉ hành nghề, các dược sĩ hoàn toàn có thể bị thu hồi chứng chỉ nếu không cập nhập kiến thức chuyên môn trong vòng 3 năm kể từ khi nhận được chứng chỉ. Điều đó chứng tỏ ở ngành dược, việc chủ động học tập và xây dựng môi trường đào tạo cho nhân sự là yêu cầu bắt buộc.


Tuy nhiên, với thời gian làm không cố định và đặc thù công việc diễn ra đột xuất, đội ngũ nhân viên trong ngành y tế cần phải có một giải pháp học linh hoạt và tiện lợi để phù hợp tính chất chuyên môn công việc của họ. Chính vì thế, việc ứng dụng hệ thống E-Learning trong đào tạo đội ngũ nhân viên y tế là vô cùng cần thiết. Hệ thống E-Learning vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa tối ưu hiệu suất học tập cũng như việc làm của nhân viên lẫn doanh nghiệp. Nhân viên có thể tranh thủ học tập lúc không trong ca trực, bất kể lúc nào, ở đâu và trên mọi thiết bị: điện thoại, máy tính,...


Trong quá trình đào tạo các chủ doanh nghiệp, bệnh viện hay người phụ trách đào tạo hoàn toàn có thể kiểm tra, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự thông qua phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning CLS. Từ đó, các đơn vị có thể nắm bắt được mức độ kiến thức của từng đối tượng, có thể dễ dàng giám sát, theo dõi tiến độ học tập nhân viên. Có thể nói, phần mềm E-Learning là phương pháp tốt giúp đảm bảo chất lượng nhân sự của ngành y tế.

Từ khi dịch Covid bùng phát, các bệnh viện, trung tâm y tế, thậm chí là các doanh nghiệp đã lần lượt tiếp cận mô hình đào tạo nhân viên thông qua giải pháp E-Learning. Ví dụ như một số doanh nghiệp lớn Traphaco, CTT Pharma, Pharmacity,... đã lựa chọn ứng dụng hệ thống E-Learning CLS của tập đoàn Hương Việt thành công và mang lại hiệu quả tối đa trong công việc.

Giảng dạy trực tuyến E-Learning CLS cho ngành dược (Ảnh minh họa)
Giảng dạy trực tuyến E-Learning CLS cho ngành dược (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy