Đào tạo trực tuyến E-Learning cho ngành bảo hiểm

Với đặc điểm nhân sự theo mạng lưới, liên tục có người có số lượng người lao động đông và nguồn nhân sự cũ - mới thay đổi nhiều nên việc đào tạo nội bộ trong ngành bảo hiểm diễn ra gần như là bắt buộc và liên tục. Và có sự phân bố nhân viên ở nhiều địa phương, tỉnh, thành phố khác nhau, chính vì vậy việc đào tạo thông qua hệ thống E-Learning CLS là thực sự cần thiết.


Hiểu được cách thức kinh doanh, vận hành của doanh nghiệp, học và hiểu rõ luật kinh doanh bảo hiểm mà Chính phủ đang áp dụng để quản lý công ty bảo hiểm, nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm, các quy định của Bộ y tế về bệnh lý, cách thức cũng như khuyến cáo trong việc điều trị, chữa trị, các cơ chế ưu đãi của nhà nước khuyến khích bảo hiểm nhân thọ,... chỉ với những nội dung như vậy đã đủ khiến cho nhân viên ngành bảo hiểm cảm thấy áp lực và nhàm chán. Ngoài ra, họ còn phải hiểu rõ về sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, vượt qua kỳ thi sát hạch thì mới có thể trụ lại và tiếp tục với ngành này.


Để có thể học được tất cả những nội dung trên thì doanh nghiệp không thể chỉ bỏ ra một hai buổi đào tạo là nhân viên có thể nhớ hết mà cần phải có thời gian. Nhưng với số lượng kiến thức lớn, nhiều nội dung đào tạo, các kỳ thi diễn ra thường xuyên thì đào tạo trực tuyến E-Learning là giải pháp phù hợp nhất đối với doanh nghiệp ngành bảo hiểm. Người học hoàn toàn có thể học đi học lại nội dung chưa nắm chắc, học theo tốc độ phù hợp, khả năng tiếp thu của riêng mình. Các kỳ thi được diễn ra an toàn, bảo mật cao, chống hành vi gian lận, đánh cắp thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp.


Ngoài ra, khách hàng có nhiều nhu cầu khác nhau, đòi hỏi nhân viên phải có khả năng giải quyết và xử lý thật khéo léo. Vì thế, việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên là điều tất yếu đối với ngành bảo hiểm, đặc biệt là nhân viên sale. Họ chính là người đại diện cho doanh nghiệp tiếp xúc, giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Hệ thống E-Learning CLS sẽ giúp doanh nghiệp đào tạo cho nhân viên các kỹ năng như kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng giải quyết vấn đề,... mà không mất quá nhiều thời gian và có thể quản lý, kiểm tra, giám sát chất lượng đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp liên tục, thường xuyên.

Hơn nữa, E-Learning CLS còn giúp nhân viên và người hướng dẫn kết nối làm việc, lưu trữ, chia sẻ, quản lý và cập nhật nội dung đào tạo nhanh nhất. Một trong số những khách hàng đã sử dụng hệ thống E-Learning CLS thành công đó là: BIDV MetLife, bảo hiểm Vietinbank,...
Đào tạo trực tuyến E-Learning cho ngành bảo hiểm (Ảnh minh họa)
Đào tạo trực tuyến E-Learning cho ngành bảo hiểm (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy