Giảm đau khớp

Collagen là protein chính được tìm thấy trong xương, gân và dây chằng. Trong quá trình nấu, collagen từ xương và mô liên kết bị phá vỡ thành một loại protein khác gọi là gelatin.

Gelatin chứa các axít amin quan trọng hỗ trợ sức khỏe khớp. Nó chứa proline và glucine mà cơ thể bạn sử dụng để xây dựng mô liên kết của riêng mình. Điều này bao gồm gân, kết nối cơ với xương và dây chằng cũng như kết nối xương với nhau. Nước hầm xương cũng chứa glucosamine và chondroitin, là những hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong sụn. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng glucosamine và chondroitin có thể giúp giảm đau khớp, đồng thời giảm các triệu chứng của viêm xương khớp.


Một nghiên cứu năm 2017 cho thấy rằng uống collagen kết hợp với thực phẩm giàu vitamin C, như cam hoặc quả mâm xôi, có thể thúc đẩy tổng hợp collagen và giúp các vận động viên hồi phục nhanh chóng.


Ngoài ra, còn có các chất khác trong nước hầm xương đã được chứng minh có thể giúp khớp của bạn khỏe mạnh hơn và giảm các triệu chứng của viêm xương khớp.

Giảm đau khớp
Giảm đau khớp
Nước hầm xương
Nước hầm xương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy