Giảm chứng nghiện rượu

Rượu, bia và các đồ uống có cồn khác đều rất không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi bạn uống quá nhiều hoặc có cơ địa nhạy cảm thì có thể bị dị ứng cồn, gây nguy hiểm cho tính mạng. Sử dụng bột sắn dây có thể làm hạ huyết áp, chống loạn nhịp tim, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp làm giảm cơn say. Ngoài ra, theo Natural News, thời Trung Quốc cổ đại sử dụng sắn dây được coi là một phương pháp trị nghiện rượu và giảm lượng rượu hấp thụ trong cơ thể. Ngoài ra, bột sắn dây còn có tác dụng làm giảm cholesterol máu, giảm thiểu các bệnh về tim mạch.


Một số nghiên cứu đã chỉ ra: việc dùng bột sắn dây có thể giảm được chứng nghiện rượu ở một số người. Cụ thể, trong một nghiên cứu được công bố trên Psychopharmacology diễn ra 4 tuần đã chứng minh: những người đàn ông (độ tuổi 21 - 33 tuổi) khi uống bột sắn dây có thể giảm cảm giác thèm rượu hoặc giảm số ngày uống rượu bia đáng kể so với lúc chưa sử dụng bột sắn dây.


Vì thế, việc uống bột sắn dây có thể gián tiếp giảm thiểu những tình trạng sức khỏe khác liên quan đến việc uống rượu bia như hỗ trợ - phòng ngừa bệnh xơ gan hiệu quả.

Giảm chứng nghiện rượu
Giảm chứng nghiện rượu
Giảm chứng nghiện rượu
Giảm chứng nghiện rượu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy