Giảm béo sau sinh

Trải qua quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày, cơ thể của người phụ nữ thay đổi một cách hoàn toàn. Lượng mỡ thừa nhiều hơn, làn da bị sạm đi, nhăn nhúm và mất khả năng đàn hồi một cách nặng nề. Chính vì vậy mà các bà mẹ sau sinh luôn canh cánh trong lòng vấn đề về cân nặng, họ muốn được trở lại thân hình eo theo săn chắc như thời con gái để tự tin hơn khi đi ra đường, tự tin hơn trong mắt của người bạn đời. Sau khi sinh em bé đa số chị em thường bị tăng cân bởi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ. Vì thế mà nhiều chị em ngày lập tức tìm đến các sản phẩm giảm béo để lấy lại vóc dáng và thân hình. Tuy nhiên, sau sinh chị em vẫn phải kiêng khem rất nhiều thứ, cho nên chị em cần lựa chọn cho mình những phương pháp thực sự an toàn để không ảnh hưởng đến sức khoẻ cho chính mình và em bé. Từ lâu tinh bột nghệ là phương pháp giảm béo an toàn cho các mẹ, phương pháp này cũng rất đơn giản và dễ dàng áp dụng.


Cách thực hiện:

  • Các mẹ cần chuẩn bị: khoảng 300 gr bột gừng cùng 300 gr bột nghệ cho vào một chiếc hũ, trộn đều rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp bột gừng và nghệ khoảng 2 đốt ngón tay.
  • Tiếp theo đậy kín nắp bình để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sau 2 tháng, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng sáng thì các mẹ mang ra và áp dụng phương pháp giảm béo sau sinh.
  • Dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng cơ thể cần giảm béo và massage khoảng 30 phút cho đến khi cảm nhận được sức nóng từ hỗn hợp rượu gừng nghệ lần toàn khắp vùng cơ thể trị liệu, thì đó chính là lúc mà hỗn hợp phát huy tác dụng.
Đừng lo béo sau sinh nhé các mẹ! Đã có tình bột nghệ, một phương pháp giảm béo hiệu quả, ăn toàn từ thiên nhiên
Đừng lo béo sau sinh nhé các mẹ! Đã có tình bột nghệ, một phương pháp giảm béo hiệu quả, ăn toàn từ thiên nhiên
Tinh bột nghệ có tác dụng giảm béo sau sinh
Tinh bột nghệ có tác dụng giảm béo sau sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy