Giải mã văn hóa Việt

Cuốn sách Giải mã văn hóa Việt của PGS.TS Dương Văn Sáu - Giảng viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cuốn sách này tìm hiểu đời sống vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam thông qua việc “giải mã văn hóa”, “giải mã hiện thực” những hình tượng văn hóa truyền thống Việt Nam.


Bản chất của quá trình “giải mã văn hóa”, “giải mã hiện thực” là tác giả nỗ lực trả lời những câu hỏi như: Ai? Cái gì? Ở đâu? Tại sao? Làm sao?... đối với việc thể hiện hình ảnh văn hóa dân tộc trong một không gian và thời gian cụ thể.


Cuốn sách này sẽ hữu ích cho những người đam mê văn hóa dân gian truyền thống muốn tìm hiểu cội nguồn văn hóa dân tộc; bổ sung cách tiếp cận đa chiều về nhiều sự vật, hiện tượng xảy ra trong cuộc sống để tìm hiểu những gì thường xảy ra trong cuộc sống đương đại và những mối liên hệ văn hóa tiềm ẩn bên trong các sự vật, hiện tượng.


Cuốn sách này thực sự phù hợp với các hướng dẫn viên du lịch muốn bổ sung tri thức, những hiểu biết về các hình tượng văn hóa vật thể và phi vật thể sẽ gặp trong các chương trình du lịch. Thông qua việc “giải mã văn hóa” những hình ảnh văn hóa truyền thống, hướng dẫn viên du lịch sẽ mang đến cho du khách những hiểu biết “mới” về những sự vật, hiện tượng truyền thống. Trên cơ sở đó, tạo ấn tượng, khác biệt, tạo sức hấp dẫn trong các dự án du lịch văn hóa, lịch sử của địa phương. Đây là một trong những nội dung quan trọng của văn hóa du lịch Việt Nam hiện nay.


Shopee Mall: https://shp.ee/2m492bu

Giải mã văn hóa Việt 
Giải mã văn hóa Việt 
Giải mã văn hóa Việt 
Giải mã văn hóa Việt 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy