Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

Chỉ cần nhắc tới Phỉ Ngã Tư Tồn, thì bạn sẽ có cả rừng đau thương, cả tàu nước mắt. Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn, đây là bộ ngôn tình ngược lên ngược xuống, ngược từ trong ra ngoài, khiến nước mắt bạn không thể cần được vể chuyện tình của Chính Đông và Giai Kỳ. Chuyện tình đó đẹp như chuyện của Tiên Đồng, Ngọc Nữ, sáng lắp lánh như sao trên trời. Cũng chính là câu chuyện tình đẹp đến nỗi khắc cốt ghi tâm. Tình cảm của nam chính và nữ chính chính là trò chơi đuổi bắt, nếu không đuổi thì sẽ không nhìn thấy. Để rồi đến khi nhìn thấy, thì đã lỡ mất cả đời.


“Kiếp này anh không thể, cho nên, kiếp sau anh nhất định sẽ đợi em, anh đợi em sớm hơn tất cả những người khác, gặp em sớm hơn một chút.”


Anh muốn cô yên tâm, cô cũng muốn làm cho anh yên tâm. Thật ra anh luôn ở đó, từ đầu đến cuối anh đều ở đó, chỉ cần có quay đầu nhất định sẽ nhìn thấy anh. Anh luôn đợi cô. Qua thời gian lâu như vậy, cô mới biết, hóa ra đã sớm từ thời khắc đó, cô gặp được anh. Nét chữ anh mạnh mẽ lưu loát: "Giai Kỳ, cuối củng cũng đợi được em về nhà".


Link đọc: https://truyenfull.com/giai-ky-nhu-mong.34316/

Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn
Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn
Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn
Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy