Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Nhắc đến Phỉ Ngã Tư Tồn không thể không nhắc đến danh xưng "Mẹ ghẻ". Có lẽ vì điều đó mà hầu như mỗi nhân vật hay tác phẩm nào của mình, Phỉ Ngã Tư Tồn cũng đem lại cho độc giả một cảm giác đau thương. Đông Cung là một trong những tác phẩm ấy. Đông Cung với đề tài cổ trang cùng văn phong độc đáo của mình, một lần nữa Phỉ Ngã Tư Tồn khiến cho người đọc cảm nhận rõ từng nổi đau mà nhân vật phải trải qua.


Nàng, vốn là cửu công chúa của Tây Lương quốc, ở Tây Lương nàng được vô vàn ân sủng, chỉ vì cầu thân mới phải lên đường đến Trung Nguyên. Hắn, thân là đương kim thái tử, địa vị chỉ khom lưng dưới một người mà đứng trên cả ngàn vạn kẻ khác, vì hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy công chúa của dị quốc.


Hắn có ái phi của riêng mình, Triệu lương đệ. Nàng cũng có cuộc sống của riêng nàng, ấy là lén xuất cung, chặn ngựa lồng dở chứng, trừ gian diệt ác, đuổi trộm cắp, tiễn trẻ lạc về tận nhà, lại còn có uống rượu, ngao du kỹ viện….Họ tưởng đâu chỉ là 2 đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ giao nhau. Thế rồi những tranh đoạt địa vị trong Đông Cung, những phải trái vô duyên cớ, những nham hiểm ngấm ngầm, lại cứ từng bước từng bước cuốn nàng công chúa ấy vào dòng nước xoáy.

Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

Đông cung
Đông cung
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy