Gia Phát Care

top 3
Phương Trinh

Gia Phát Care là một trong những công ty đi đầu trong dịch vụ cung cấp người giúp việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Khi sử dụng dịch vụ giúp việc tại Gia Phát, quý khách hàng luôn được hỗ trợ tối đa trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn người giúp việc, không tốn nhiều chi phí giới thiệu hay trung gian, môi giới.


Được hình thành với niềm tin đem lại cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP. Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Gia Phát chuyên cung cấp dịch vụ uy tín về Giúp việc nhà theo giờ, Chăm sóc trẻ em, Chăm sóc người lớn tuổi, Tạp vụ văn phòng và Vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giúp việc lành nghề được đào tạo bài bản, công ty quản lý, sắp xếp và điều hành công việc theo quy trình linh hoạt, chuyên nghiệp. Gia Phát luôn nhận được những đánh giá tốt, ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.


Gia Phát Care cam kết với khách hàng trong việc tuyển chọn nhân viên giúp việc một cách kỹ lưỡng, lý lịch rõ ràng và minh bạch, có đạo đức, thật thà trong công việc, và đặc biệt có niềm nhiệt huyết yêu nghề là điều kiện tiên quyết. Ngoài ra, chi phí cho các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, tạp vụ văn phòng tại Gia Phát Care khá rẻ, đáng để quý khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0865 927 568 - 0938 772 224
Email: giaphatcare@gmail.com
Website: https://giaphatcare.com/
    Gia Phát Care
    Gia Phát Care
    Gia Phát Care
    Gia Phát Care

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy