Công ty TKT Company

top 8
Thyy Ng

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ Người giúp việc, chăm sóc cho ngôi nhà của bạn. Hãy lựa chọn Công ty TKT Company, là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc ngôi nhà, tòa nhà, công trình, văn phòng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Được thành lập năm 2011, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tốt, TKT còn nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ mà công ty đem đến cho khách hàng.


Tại sao TKT trở thành công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc công trình được yêu mến nhất tại Việt Nam? Bởi sự cố gắng, nổ lực vươn lên, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cung cấp các giải pháp Trọn gói - Toàn diện - Chuyên nghiệp - Giá tốt nhất. Mang đến nhiều tiện ích, sự trải nghiệm hài lòng và hiệu quả nhất dành cho khách hàng.


Ngoài ra, với đội ngũ những người giúp việc có kinh nghiệm trong việc lau chùi, dọn dẹp, trông trẻ, giặt quần áo và nấu cơm thì sẽ giúp cho chủ nhà đỡ một phần nào đó công việc. Vì phải lo đi làm không có thời gian chăm sóc cho gia đình của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái, tin tưởng để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi như môi trường làm việc của bạn chăm sóc vệ sinh môi trường, nhà ở của bạn một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa Nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6683 0930
Email: infos.tktg@gmail.com
Website: https://tktg.vn/
Fanpage: https://business.facebook.com/TKTCompanyOfficial/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    TKTG
    TKTG
    TKTG
    TKTG

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy