Giá Như Tôi Biết Những Điều Này… Trước Khi Thi Đại Học

Với lời đề tựa: “Tâm sự tiết lộ bí mật về chọn ngành học, đại học và thành công của người trong cuộc”, quyển sách Giá Như Tôi Biết Những Điều Này… Trước Khi Thi Đại Học được đánh giá là một quyển sách bổ ích. Tác giả của quyển sách này là Đinh Tuấn Ân.

Quyển sách có 10 chương xoay quanh vấn đề đam mê và nghề nghiệp, tác phẩm sẽ đưa cho bạn biết những sai lầm quen thuộc trong khi chọn ngành đại học. Bên cạnh đó là là những câu chuyện về niềm đam mê như cách để hình thành đam mê và bảo vệ đam mê của mình, cũng như làm thế nào để thành công từ đam mê.


Giá Như Tôi Biết Những Điều Này… Trước Khi Thi Đại Học còn đặt ra một câu hỏi Đại học có phải là con đường duy nhất cho thành công. Bằng kinh nghiệm của mình Đình Tuấn Ân đã có những dòng chia sẻ vô cùng thực tế và gần gũi qua những câu chuyện về bản thân cũng như những người xung quanh ông.


Khi nghiền ngẫm bạn sẽ cảm giác quyển sách này tựa như một sự giãy bày, như một quyển nhật kí nhắc lại những chuyện đã từng xảy ra trong cuộc đời Đình Tuấn Ân cùng với sự chiêm nghiệm. Dù bạn là một học sinh đang trong tình trạng yếu kém hay xuất sắc thì quyển sách này cũng vô cùng hữu ích khi mang đến cho bạn nhiều cách nhìn hơn về cách chọn nghề.


Giá tham khảo: 72.290 đ

Link bán: https://tiki.vn/gia-nhu-toi-biet-nhung-dieu-nay-truoc-khi-thi-dai-hoc-p982157.html

Quyển sách có 10 chương xoay quanh vấn đề  đam mê và nghề nghiệp, tác phẩm sẽ đưa cho bạn biết những sai lầm quen thuộc trong khi chọn ngành đại học.
Quyển sách có 10 chương xoay quanh vấn đề đam mê và nghề nghiệp, tác phẩm sẽ đưa cho bạn biết những sai lầm quen thuộc trong khi chọn ngành đại học.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy