Cẩm Nang Nghề Nghiệp Hiện Đại - Yến Đỗ

Không đơn thuần là một quyển sách, cái tên mà Toplist sắp giới thiệu đến độc giả còn là một là quyển cẩm nang cần thiết cho bất kì bạn trẻ nào đang ngồi trên ghế nhà trường. Quyển sách có tên Cẩm Nang Nghề Nghiệp Hiện Đại, đây là một trong những quyển sách nên đọc khi bạn đang loay hoay với câu chuyện chọn nghề chưa đi đến hồi kết.


Cẩm Nang Nghề Nghiệp Hiện Đại không viết thay bạn hồi kết của câu chuyện chọn nghề quan trọng này mà sẽ là một người cộng sự giúp bạn đưa ra lời khuyên để bạn hiểu rõ bản thân mình hơn từ đó tự đưa ra chọn lựa phù hợp và đúng đắn nhất. Được viết bằng cả sự tâm huyết, quyển sách này được đầu tư rất nhiều về phương diện nội dung. Tác giả đã dành rất nhiều công sức để có thể liên hệ, kết nối và khai thác những thông tin cô đọng quý báu của các chuyên gia hàng đầu trong các ngành nghề để giới thiệu đến bạn đọc.


Tác giả của quyển cẩm nang này là Yến Đỗ, chị đã có bật mí rằng: đây là những bí quyết chưa từng được chia sẻ từng các chuyên gia. Khi sở hữu cuốn cẩm nang này, bạn đọc sẽ vơi đi sự băn khoăn, hồi hộp và tự tin hơn trong việc chọn lựa con đường cho mình.


Giá tham khảo: 152.000 đồng

Link bán: https://tiki.vn/cam-nang-nghe-nghiep-hien-dai-p1252859.html

Không đơn thuần là một quyển sách, đây là quyển cẩm nang cần thiết cho bất kì bạn trẻ nào đang ngồi trên ghế nhà trường.
Không đơn thuần là một quyển sách, đây là quyển cẩm nang cần thiết cho bất kì bạn trẻ nào đang ngồi trên ghế nhà trường.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy