GhostWire: Tokyo

Mới đây, trailer tựa game bom tấn GhostWire: Tokyo thuộc thể loại phiêu lưu, hành động kinh dị đã được giới thiệu trên kênh YouTube chính thức của PlayStation Tựa game này là sự kết hợp độc đáo giữa những yếu tố hành động và cả kinh dị lẫn kỳ bí.


Trước đó, trò chơi vốn dự tính được ra mắt ngay trong năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh, Tango Gameworks đã quyết định dời ngày ra mắt tựa game này sang năm 2022. Ghostwire: Tokyo được lấy cảm hứng trong bộ phim We Couldn’t Become Adults (2021) của đạo diễn Yoshihiro Mori, phân đoạn có thể nói là đắt giá nhất phim là khi hai người bạn cũ lâu ngày không gặp rảo bước quanh một Tokyo đìu hiu, vắng vẻ vì những đạo luật cách ly xã hội lúc bấy giờ. Sự đắt giá của phân cảnh này không nằm ở những gì họ nói với nhau, mà là ở bối cảnh đằng sau đó. Sẽ không là nói quá khi nhận định rằng GhostWire: Tokyo chính là bom tấn ấn tượng nhất từng được giới thiệu trên PS5. Những gì Tango Gameworks đã làm được trong tựa game sắp được ra mắt này là cực kỳ hoàn hảo và vượt qua cả mức kỳ vọng của nhiều game thủ.


Khi thưởng thức game, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống chiến đấu karate kết hợp với ma thuật ở góc nhìn thứ nhất có thể hớp hồn ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Các cử chỉ của tay nhân vật được thể hiện theo kiểu đòn thế võ thuật và phối hợp với ấn chú, làm cho thao tác của nhân vật trở nên linh hoạt và đa dạng hơn nhiều so với cách chiến đấu của các nhân vật chỉ cầm súng thông thường trong các tựa game bắn súng quen thuộc.

GhostWire: Tokyo
GhostWire: Tokyo
GhostWire: Tokyo

Top 10 Game có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

  1. top 1 GhostWire: Tokyo
  2. top 2 God of War Ragnarok
  3. top 3 Horizon Forbidden West
  4. top 4 Ark II
  5. top 5 The Day Before
  6. top 6 Hogwarts Legacy
  7. top 7 Suicide Squad: Kill The Justice League
  8. top 8 Stalker 2: Heart of Chernobyl
  9. top 9 Elden Ring
  10. top 10 DokeV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy