Elden Ring

Elden Ring sẽ chính thức ra mắt cho nhiều nền tảng như PC, Xbox Series X/S, PlayStation 5 vào ngày 19/1/2022. Các hệ máy đời cũ của Sony và Microsoft vẫn có thể trải nghiệm game nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về phiên bản Switch của game. Nếu bạn chưa có cơ hội sở hữu những chiếc console thế hệ mới thì cũng không cần quá lo lắng, bởi Elden Ring sẽ hỗ trợ nâng cấp miễn phí dành cho những game thủ đã sở hữu game trên các hệ máy đời cũ.


Elden Ring là một sản phẩm của FromSoftware, vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi tựa game mang lối chơi đặc trưng của dòng Soul. Nhưng trong đoạn trailer mới nhất được giới thiệu tại E3 2021, dường như Elden Ring sẽ tới rất nhiều thay đổi, điển hình là tập trung vào yếu tố RPG để đem lại trải nghiệm riêng biệt cho mỗi người chơi. Những con trùm khó luôn là điểm nhất lớn của những dòng game souls-like tới từ From Software. Tuy nhiên, Elden Ring khác ở vài điểm boss sẽ không phải chướng ngại vật lớn ngăn người chơi phá đảo game, sẽ có lúc bạn bỏ qua hoàn toàn việc đối đầu để chơi tiếp cốt truyện của game. Và điểm đáng chú ý nhất đó chính là khả năng thay đổi kĩ năng giữa các vũ khí. Theo Miyazaki, người chơi sẽ được tự do thay đổi bộ kỹ năng của từng vũ khí, và tổng số kỹ năng có thể gán sẽ lên tới 100. Không chỉ đa dạng về mặt kỹ năng khi sử dụng vũ khí, Elden Ring còn cho phép nhân vật sử dụng nhiều loại phép thuật khác nhau đây cũng là yếu tố góp phần giúp tùy chỉnh và xây dựng nhân vật sẽ đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết.


Thế giới của Elden Ring ít tuyến tính hơn một chút so với các trò chơi Soulsborne trước đây và vì vậy, việc tiếp cận trận chiến cũng nhiều hơn. Giống với Sekiro, nhân vật có thể ẩn nấp vào các đám cỏ cao để né giao tranh, hoặc thực hiện một cú nhảy ám sát kẻ địch Assassin’s Creed. Thêm nữa, người chơi có thể thu thập linh hồn của kẻ địch làm đồng minh sau khi tiêu diệt chúng. Bạn có thể lập tổ đội cùng 3 người chơi khác để hội đồng con boss.

Elden Ring
Elden Ring
Elden Ring

Top 10 Game có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

  1. top 1 GhostWire: Tokyo
  2. top 2 God of War Ragnarok
  3. top 3 Horizon Forbidden West
  4. top 4 Ark II
  5. top 5 The Day Before
  6. top 6 Hogwarts Legacy
  7. top 7 Suicide Squad: Kill The Justice League
  8. top 8 Stalker 2: Heart of Chernobyl
  9. top 9 Elden Ring
  10. top 10 DokeV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy