Ghế Massage Yamaguchi

Yamaguchi là thương hiệu uy tín có tiếng trên thị trường chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục... Yamaguchi hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng với tiên phong trong nghiên cứu và phát triển công nghệ tạo ra những sản phẩm chăm sóc hiệu quả ngay tại nhà.


Điểm khác biệt rõ ràng và dễ thấy nhất của các mẫu Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi phân phối so với các dòng ghế massage trên thị trường là khả năng "trị liệu sâu" nhờ những đột phá trong công nghệ sản xuất từ các thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu trên thế giới. Khi bạn đặt lưng xuống, con lăn massage sẽ tạo cho bạn cảm giác massage thật sự chân thực như bàn tay của chuyên viên massage, từ đó tạo ra cảm giác thư giãn tuyệt đối khi ngồi trên ghế.


Hơn hết, tất cả các sản phẩm, thương hiệu do Ghế Massage Chính Hãng Yamaguchi phân phối đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận chất lượng. Bởi thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ghế massage tại đây. Bên cạnh đó, Yamaguchi còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà và trải nghiệm miễn phí tại các điểm bán hàng giúp khách hàng có những lựa chọn đúng với sản phẩm mình cần trước khi mua tránh tiền mất tật mang.


Đặc biệt, một ưu điểm nữa của Yamaguchi phải kể đến đó chính là dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại nhà đối với sản phẩm ghế massage trong thời gian bảo hành và sửa chữa, bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm, đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bảo hành để xem thời gian bảo hành, đặt yêu cầu sửa chữa, yêu cầu bảo hành hoặc dễ dàng liên lạc với Yamaguchi mọi lúc để gửi yêu cầu hỗ trợ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 Đường Hùng Vương, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp
Hotline: 1900 3083
Email: info@yamaguchi.com.vn
Website: https://yamaguchi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yamaguchi.com.vn/

Ghế Massage Yamaguchi
Ghế Massage Yamaguchi
Ghế Massage Yamaguchi
Ghế Massage Yamaguchi

Top 8 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Đồng Tháp

  1. top 1 Ghế Massage King Sport
  2. top 2 Ghế Massage Bestech
  3. top 3 Ghế Massage Kaitashi
  4. top 4 Ghế Massage KLC
  5. top 5 Ghế Massage Elipsport
  6. top 6 Ghế Massage Yamaguchi
  7. top 7 Ghế massage Nhật Bản OHARI
  8. top 8 Ghế Massage ASAMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy