Ghế Massage Kaitashi

Kaitashi Group với chuỗi bán lẻ phủ sóng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, chuyên cung ứng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng... thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình.


Ghế massage Kaitashi là sản phẩm độc quyền giúp nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Từ người già, trẻ em cho đến thanh niên cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, mua một chiếc ghế massage toàn thân cũng là lúc bạn sở hữu chuyên gia massage. Sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho bạn. Hơn thế nữa, thiết bị còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Đồng thời, mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời của cuộc sống.


Công nghệ massage của ghế Kaitashi:

  • Sử dụng công nghệ 4D, 5D massage đa chiều, chuyên sâu đem lại cho người dùng cảm giác như được bàn tay người thật xoa bóp.
  • Body Scan là ứng dụng công nghệ dò tìm huyệt đạo có chức năng quét các huyệt đạo trên cơ thể người bằng cảm biến hồng ngoại. Chức năng này cho phép máy học và sao chép dữ liệu lên hệ thống từ đó đem đến những bài massage tự động thích hợp với cơ thể người sử dụng.
  • Zero Gravity hay còn gọi là không trọng lực mô phỏng trạng thái lơ lửng của con người trong không gian. Chức năng đặc biệt tốt đối với những người thoái hoá đốt sống và thoát vị đĩa đệm.
  • IOT - Kết nối vạn vật là chức năng cho phép điều khiển ghế massage từ xa. Chỉ cần mở app trên điện thoại là người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số khi đang sử dụng ghế. Với tính năng chăm sóc sức khoẻ thông minh, quan tâm đến người sử dụng như vậy đây chính là sự cải tiến công nghệ tuyệt vời đối với ghế massage.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Mai Văn Khải, Mỹ Tân, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Hotline: 1800 6585
Email: kaitashivn@gmail.com
Website: https://kaitashi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/

Ghế Massage Kaitashi
Ghế Massage Kaitashi
Ghế Massage Kaitashi
Ghế Massage Kaitashi

Top 8 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Đồng Tháp

  1. top 1 Ghế Massage King Sport
  2. top 2 Ghế Massage Bestech
  3. top 3 Ghế Massage Kaitashi
  4. top 4 Ghế Massage KLC
  5. top 5 Ghế Massage Elipsport
  6. top 6 Ghế Massage Yamaguchi
  7. top 7 Ghế massage Nhật Bản OHARI
  8. top 8 Ghế Massage ASAMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy