Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8

Máy massage toàn thân Tokuyo SC-555 là dòng sản phẩm ghế massage cao cấp của Nhật Bản, sản phẩm được đầu tư nhiều công nghệ tân tiến theo mô hình vật lý trị liệu, thông qua việc đưa các con lăn ấn vào sâu các huyệt đạo kể cả những huyệt nằm ở vùng khó của xương. Tokuyo SC-555 làm việc chỉ với bằng 1 máy bơm khí, nhưng có thể đồng bộ và hoạt động liên tục trong thời gian dài để cung cấp cho động cơ điện vào toàn bộ 88 túi khí trải đều trên ghế massage.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Tích hợp hoàn hảo hệ thống túi khí massage tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. Đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp massage êm dịu giúp thư giản nhẹ nhàng thoải mái hơn. Ghế massage Toshiko có đến 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động massage nhẹ nhàng, linh hoạt.
  • Với sự cải tiến không ngừng về chất lượng, ghế massage Toshiko T8 đã có phiên bản nâng cấp, con lăn cố định 3D chuyển sang con lăn di chuyển 4D giúp massage sâu hơn, chân thật hơn, tăng hiệu quả giảm đau cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng và quan trọng hơn là giá không đổi.
  • Với phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng massage một cách hiệu quả.
  • Chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố. Ngoài nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng, ghế massage Toshiko T8 phiên bản mới còn trang bị thêm nhiệt hồng ngoại ở vùng bắp chân.
  • Ghế massage TOSHIKO giúp hạn chế căng thẳng và cải thiện độ cứng cơ bắp. Một trải nghiệm massage thú vị tập trung vào thư giãn của eo và lưng. Ghế mát xa TOSHIKO là lựa chọn tốt nhất cho những người bị chứng mất ngủ, ngồi ghế massage thường xuyên hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Hãy quên đi những lo lắng của bạn và tận hưởng với những kỹ thuật mát xa như một chuyên viên massage thực thụ.
  • Thiết kế sáng tạo, khoa học với hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa massage vừa có thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.


Công dụng:

  • Ghế massage được chuyên gia sức khoẻ khuyên dùng hiện nay để phòng tránh, ngăn ngừa và hỗ trợ nhiều căn bệnh cho người cao tuổi.
  • Massage thường xuyên giúp hạn chế các vấn đề đau nhức đầu, đau mỏi lưng, tê cứng chân tay.
  • Hỗ trợ tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu, cải thiện huyết áp.
  • Giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu hơn tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn, tránh stress.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-trị-liệu-toàn-thân-TOSHIKO-T8-cao-cấp-Bảo-Hành-6-năm-công-nghệ-con-lăn-4D-đa-năng-thông-minh-i.455496613.8466852399?

    Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
    Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
    Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
    Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy