Ghế massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11

Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là ghế massage Funiko F11. Đây cũng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Ghế massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11 cho phép bạn có thể thực hiện nhiều bài tập từ nhẹ nhàng cho đến chuyên nghiệp, từ vùng cổ đến cùng chân, hơn thế nữa bạn còn có thể điều chỉnh được cường độ, góc độ bài tập nếu có nhu cầu. Khi tập mát xa thư giãn, các quả bóng xoa bóp được thiết kế bên dưới ghế sẽ được kích hoạt, mát xa đều từ vùng cổ đến chân đem đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Phương pháp massage ấn huyệt chuyên biệt, ấn huyệt gợn sóng ở cánh tay, ấn huyệt lưng Shiatsu cộng với công nghệ Scan Body quét xác định form người dùng định vị chính xác vị trí huyệt đạo trên cơ thể từ đó hỗ trợ điều trị nhức mỏi, đau nhức cơ, nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và thúc đẩy các quá trình hoạt động của toàn cơ thể.
  • Hệ thống massage qua túi khí với 5 cấp độ được bố trí khắp các vị trí trên ghế vận hành ép – giữ – thả liên tục, giúp bạn trải nghiệm massage êm ái nhất và tăng cường tuần hoàn cơ thể kích thích các mạch máu giãn nở, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.
  • Với chức năng massage không trọng lực (Zero Graviry) ghế sẽ tự động về phía sau, phần lưng ghế và phần chân ghế sẽ tạo một góc thư giãn tuyệt vời, làm hạn chế tối đa trọng lực tác động lên cột sống. Tính năng hiện đại này có công dụng lớn trong việc thư giãn xương khớp, cột sống, giúp máu lưu thông về tim tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tim mạch.
  • Điểm nổi bật chính của ghế massage chính là thiết kế kiểu dáng mang đến sự thoải mái, sự thư giản tiện lợi không chiếm nhiều không gian. Ghế ngồi dựa tựa và vừa vặn với nhiều cơ thể khác nhau.
  • Đây là dòng ghế massage được nhân cách hóa nhất, với một hệ thống trực quan và toàn diện của các chế độ massage tự động và massage tự điều chỉnh. Tất cả được thiết kế để mang lại cho bạn sự hài lòng nhất bất cứ khi nào bạn muốn.


Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-toàn-thân-Funiko-F11-4D-di-chuyển-bảng-điều-khiển-tiếng-việt-massage-trị-liệu-toàn-thân-bảo-hành-10-năm-i.545118785.13414824433?

Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy