GFC Clean

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Nghệ An của GFC Clean là lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức và doanh nghiệp trong khu vực. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng, công ty đã hoàn thành thành công hơn 300 dự án vệ sinh, bao gồm cả KCN Bắc Vinh, KCN Tri Lễ, Cualo Golf Resort, Rubystar Quỳnh Resort, cơ khí sản xuất Tín Thành, xây dựng Thành Đạt và nhiều dự án khác tại Nghệ An.


GFC Clean tự hào có đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu rộng và sử dụng trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Công ty cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh nhà xưởng linh hoạt và đa dạng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi bao gồm: vệ sinh và dọn dẹp môi trường làm việc, đánh bóng sàn, lau kính, vệ sinh tổng thể…


Với các dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy và hiệu quả, GFC Clean cam kết mang đến những giải pháp vệ sinh tối ưu nhất để đảm bảo sức khỏe, môi trường làm việc an toàn và nâng cao chất lượng sản xuất cho các nhà xưởng tại Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25/55 đường Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1900 3014
Email: info@gfcclean.vn
Website: https://gfcclean.vn/dich-vu/ve-sinh-cong-nghiep-nghe-an/

GFC Clean
GFC Clean
GFC Clean
GFC Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy